Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mandzukic tỏa sáng ở Bayern, Gomez "nóng mắt"

Chủ Nhật 14/04/2013 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngôi sao người Đức đã từng là trụ cột không thể thay thế trên hàng công Bayern Munich, và chính vì lẽ đó anh chẳng lấy gì làm vui khi giờ đây Mario Gomez đã là một "trụ cột" trên băng ghế dự bị của Hùm xám xứ Bavaria.

Mất vị trí vào tay Mario Mandzukic, điều tệ hơn cho Mario Gomez là chàng tiền đạo người Croatia càng đá càng xuất sắc. Dù cho mỗi khi Jupp Heynckes cần đến đột biến, Gomez vẫn được sử dụng, nhưng tần suất được ra sân của số 33 là rất ít khi Bayern chẳng mấy khi phải nhờ cậy đến một điểm khác biệt trong đội hình để tạo ra sự khác biệt trên sân đấu. Chia sẻ với người đại diện, Gomez cho rằng anh không thể để cho tình hình diễn tiến như thế này thêm được nữa: có lẽ Super Mario một thời phải lấy lại được vị trí trong đội hình chính thức, hoặc tìm một bến đỗ mới cho mình.

Gomez đã không còn được trọng dụng tại Bayern Munich
Gomez đã không còn được trọng dụng tại Bayern Munich

Uli Ferber, đại diện của Gomez đã tiết lộ rằng anh không hề hạnh phúc với vị thế hiện tại trong đội hình của Hùm xám. Anh giờ đây không còn là bất khả xâm phạm khi mà Mandzukic mới là lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát của Bayern trên tất cả các đấu trường. Phát biểu với Bild, Ferber cho biết: "Đơn giản là Mario rất tức giận. Rõ ràng rằng cậu ấy không thể tiếp tục sự nghiệp của mình theo cách này. Mario hành xử tốt, trung thành và luôn sẵn sàng tỏa sáng. Nếu HLV đưa cậu ấy vào sân, cậu ấy sẽ nắm lấy từng cơ hội một và chứng tỏ cho tất cả thấy năng lực của mình"

"Đến lúc này, Mario vẫn còn rất khát khao và cậu ấy luôn ở đó để cống hiến cho đội bóng. Trong suốt thời gian ở Stuttgart, trước khi chuyển tới Bayern, thi đấu cho đội bóng rồi kí hợp đồng mới, Gomez luôn một mực hướng về Allianz Arena. Cậu ấy đương nhiên là muốn cống hiến cho Bayern bằng một mùa giải thành công, tiếc là cậu ấy lại không được toại nguyện."

Gomez đã nổ súng 1 lần trong trận gặp Nurnberg thứ Bảy vừa rồi, và hi vọng màn trình diễn của anh sẽ lọt vào mắt xanh của Jupp Heynckes. Dù sao thì năm tới, khi Pep Guardiola cập bến sân Allianz, tiền đạo ưa chuộng của ông là Luis Suarez. Có những tin đồn cho rằng Gomez được Juventus và Arsenal quan tâm với mức giá rơi vào khoảng từ 15 đến 20 triệu bảng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X