Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mandzukic lên tiếng quyết định tương lai

Thứ Hai 09/06/2014 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, Mario Mandzukic mới đây đã có những lời chia sẻ trước báo giới về tương lai của mình. Do cảm thấy không còn phù hợp với lối chơi của Bayern Munich dưới triều đại HLV Pep Guardiola nên tiền đạo người Croatia đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được “chia tay” Hùm xám trong hè này.

Mandzukic đang được các ông lớn ở châu Âu săn đón
Mandzukic khẳng định sẽ rời Bayern trong mùa hè này

Thực tế, trong mùa giải vừa rồi, bất chấp sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi Pep Guardiola chuyển đến dẫn dắt Bayern thay cho HLV Jupp Heynckes nhưng Mandzukic vẫn thi đấu hết sức ấn tượng. Tính ra, ngôi sao người Croatia đã ghi được 18 bàn thắng cho Hùm xám tại Bundesliga, xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất, sau Robert Lewandowski của Dortmund.

Mặc dù vậy, bản thân tiền đạo 28 tuổi này lại cho rằng phong cách của anh không thực sự phù hợp với những gì mà cựu chiến lược gia Barca đang áp dụng tại Bayern. Bên cạnh đó, Mandzukic cũng tuyên bố gần như chắc chắn anh sẽ rời sân Alienz Arena trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo người Croatia chia sẻ: “Tôi đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng mà cụ thể là Chủ tịch Karl Heinz Rummenigge để bày tỏ mong muốn được rời CLB trong hè này. Tôi đã có những quãng thời gian tuyệt đẹp cùng Bayern nhưng rất tiếc, việc tôi quyết định ra đi là điều bắt buộc”.

“Phải thừa nhận rằng tôi không thể phát huy hết khả năng của mình dưới phong cách huấn luyện của Pep Guardiola. Tôi đã rất cố gắng nhưng sau thất bại của Bayern trước Real tại bán kết Champions League, tôi hiểu rằng điều tốt nhất vào lúc này là rời CLB. Thật đáng tiếc bởi tôi chưa bao giờ có ý định ra đi cả. Với tôi, Bayern luôn là một đội bóng tuyệt vời nhất”.

“Pep là một HLV tài ba. Tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ giúp Bayern mạnh mẽ hơn trong tương lai. Với những gì ông ấy đã làm được, điều đó là hoàn toàn bình thường. Còn về bến đỗ mới của mình, có lẽ tôi chỉ quyết định được sau kỳ World Cup 2014”, Mandzukic khép lại bài trả lời.

Hiện tại, có rất nhiều đội bóng tại Premier League đang “khao khát” giành được chữ ký của Mandzukic, như Chelsea, Arsenal và Man United. Theo đánh giá của giới chuyên môn, ngôi sao 28 tuổi có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X