Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mandzukic đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Croatia

Thứ Hai 17/03/2014 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mới đây, tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich, Mario Mandzukic đã chính thức vượt qua người đồng hương Luka Modric để giành lấy danh hiệu Cầu thủ xuất sắc Croatia năm 2013.

Mandzukic
Mandzukic nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Croatia năm 2013

Trải qua một năm thi đấu thành công trong màu áo Bayern, Mandzukic đã được tưởng thưởng xứng đáng cho những cố gắng của mình. Theo một diễn biến mới nhất, ngôi sao 26 tuổi đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Croatia năm 2013. Đây cũng là một kết quả tương đối bất ngờ bởi tiền vệ Luka Modric của Real Madrid cũng có những màn trình diễn hết sức ấn tượng tại sân Bernabeu.

Phát biểu trên tờ Bild, chân sút của “Hùm xám” xúc động chia sẻ: “Đây có lẽ là một niềm vinh dự đối với bản thân tôi. Những cố gắng và nỗ lực của tôi đã được đền đáp một cách xứng đáng. Tôi cảm thấy tự hào với danh hiệu này. Đó sẽ động lực để tôi tiếp tục cố gắng thể hiện mình trong tương lai”.

Hiện tại, Mario Mandzukic đang là chân sút số một tại Bundesliga với 17 bàn thắng. Chính phong độ ấn tượng của ngôi sao người Croatia đã góp công giúp Bayern dẫn đầu bảng xếp hạng một cách tuyệt đối như bây giờ. Tính ra, thầy trò HLV Pep Guardiola đã bỏ cách đội xếp nhì bảng là Dortmund tới… 23 điểm.

Cuối tuần vừa rồi, Mandzukic cũng là người ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 2-1 của Bayern trước đối thủ Leverkusen. Và nếu như cứ duy trì được sự ổn định thế này, chắc chắn tiền đạo 26 tuổi sẽ còn được tin tưởng và trọng dụng trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Đối với vị trí trung phong cắm của đội bóng xứ Bavaria, ngoài Mandzukic ra, HLV Pep Guardiola gần như cũng không thể đặt niềm tin vào ai khác bởi Claudio Pizarro đã quá “già” còn những phương án như Muller hay Goetze thì chỉ phù hợp ở một số thời điểm.

Một thông tin khác cũng liên quan tới Mandzukic chính là việc Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ này. Nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo Pháo thủ sẵn sàng “chi đậm” để sở hữu chữ ký của chân sút người Croatia sau khi nhận thấy Bayern đã chiêu mộ thành công tiền đạo Robert Lewandowski từ Dortmund.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X