Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tiếp tục hết cửa mua Hummels?

Thứ Hai 11/08/2014 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một mùa hè chuyển nhượng thất bại đang dần đến với Man Utd. Theo những diễn biến mới nhất, khả năng họ mua được Mats Hummels từ Dortmund đã nhỏ lại đáng kể.

MU lại gặp khó trong vụ Hummels
Khả năng Man Utd mua được Hummels là rất nhỏ

Cứ ngỡ Manchester United phải trải qua một mùa hè bận rộn. Họ có hàng đống người phải thanh lý vì không phù hợp với triết lý của Van Gaal, và cũng có hàng loạt mục tiêu trên TTCN vì cái đích "phục hưng" tại Premier League. Ấy thế mà giờ đã là gần giữa tháng 8, những Kagawa, Zaha, Fellaini hay Anderson vẫn đang ăn cơm và tập đều ở Old Trafford. Ở chiều ngược lại, họ vẫn chỉ có Shaw và Herrera là tân binh; chứ những mục tiêu như Strootman, Vidal, De Jong, De Vrij hay Vermaelen ngày càng đi xa dần. Mới nhất, Barcelona vừa "hớt" Vermaelen từ tay Man Utd nhẹ nhàng... như bỡn.

Lúc này người hâm mộ Man Utd chỉ hi vọng họ có thêm được 1 hay 2 tân binh chất lượng, nhưng hóa ra điều đó cũng vẫn là quá khó khăn. Man Utd lúc này không còn là một điểm đến lý tưởng cho các cầu thủ như ngày nào; mà giờ đây họ phải chứng kiến cảnh các đối tác thực hiện hết trò này đến chiêu bài khác để giữ chân những trụ cột đang trong tầm ngắm của họ, mà thường là thành công. Các cầu thủ nhìn thấy lợi ích mà đội bóng chủ quản mang lại, cũng không màng tới việc sang Old Trafford nữa.

Mats Hummels là một ví dụ. Nâng giá hỏi mua trung vệ này lên tới 37.5 triệu euro so với 20 triệu euro ban đầu, những tưởng Man Utd sẽ làm Dortmund xiêu lòng. Nhưng không, khi mọi thứ đang tiến triển thuận lợi thì đội bóng Đức chơi một nước cờ quá hay. Ngay sau trận thua Liverpool 0-4 tại Anfield, Dortmund thông báo rằng Roman Weidenfeller cùng Marco Reus sẽ là 2 đội phó trong mùa giải mới tại Signal Iduna Park. Còn chiếc băng đội trưởng sẽ thuộc về Mats Hummels. Việc trao Hummels chiếc băng đội trưởng là sự ghi nhận của Jurgen Klopp, cũng như mang tới một bước thăng tiến mới đáng tự hào trong sự nghiệp của Hummels.

Chính vì thành tựu này mà khả năng Hummels ra đi là rất nhỏ. Van Gaal ắt hẳn đang vô cùng lo lắng vì Hummels là một mục tiêu rất ưa thích của ông trong việc cải thiện chất thép cho hàng thủ 3 người trong mùa giải mới. Thêm vào đó, việc Vermaelen cũng vừa sang Barcelona, có thể thấy từng mục tiêu của Man Utd đang dần xa Old Trafford theo những diễn biến khác nhau.

Trước khó khăn này, Man Utd đang lên kế hoạch mua Mehdi Benatia, hậu vệ của Roma. Họ sẵn sàng trả 30 triệu bảng để có được chữ kí của hậu vệ người Morocco, nhưng tiếc thay, nói đến việc mua Benatia thì Man Utd đã bị Man City và Chelsea bỏ cách quá xa trên bàn đàm phán rồi.

Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X