Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd săn "thợ săn" Huntelaar

Thứ Tư 28/03/2012 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Khi mà Berbatov đang trên đường rời Old Trafford thì với Sir Alex lúc này, ông buộc phải tìm người thế chân. Và “thợ săn” Klass Jan Huntelaar là một trong những ưu tiên như thế.

Berbatov đã xác định rõ tư tưởng chia tay Old Trafford vào Hè này. Anh cũng đang chọn cho mình một điểm dừng chân mới trong số những Liverpool, Leverkusen hay Inter… Thế nên có thể khẳng định, tiền đạo người Bulgaria đã hết tương lai tại Man Utd. Lúc này, điều người ta quan tâm có chăng chỉ là ai sẽ thế chỗ Berbatov.

Và theo báo giới Anh, ưu tiên hàng đầu đang là Huntelaar, một cây săn bàn sở hữu những tố chất giống như Berbatov nhưng lại ăn đứt ở thể lực, sức trẻ lẫn thái độ thi đấu. Phong độ của Huntelaar cũng thực sự khiến các ông lớn phải thèm thuồng khi anh đang ghi đến hơn 1 bàn/1 trận cho Schalke, qua đó đẩy “chúa nhẫn” Raul vào bóng tối.

Huntelaar đang tìm đường rời Schalke

Hợp đồng giữa Huntelaar với Schalke cũng chỉ còn hơn 1 năm nữa sẽ đáo hạn và giờ đây, hai bên chỉ còn chờ ngày chia tay. Có thể khẳng định như vậy khi Schalke tuyên bố bó tay trước yêu sách nâng lương lên tận 8 triệu euro/mùa của Huntelaar. Họ không thể tìm đâu ra một nguồn tiền đầu tư giữ chân các ngôi sao khi những “tàn dư” của chế độ Magath chưa thể bị tranh trừng. Nên nhớ HLV Magath đã mang về Schalke gần chục cầu thủ với những cái giá đắt đỏ nhưng rồi chỉ để mài bóng băng ghế dự bị. Nào là Jurado, Escudero, Jermaine Jones, Chinedu Obasi… Điều đó không cho phép Schalke tiếp tục liều lĩnh với ngân sách hạn hẹp của mình.

Schalke gặp bí cũng là dịp để Man Utd hay các ông lớn châu Âu khác nhảy vào xâu xé Huntelaar. Với Quỷ đỏ, cái giá 14 triệu euro đang được xem là hợp lý dành cho Huntelaar, kèm theo đó là một thông điệp ghi rõ: Schalke phải bán nếu không muốn mất trắng khẩu thần công của mình.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X