Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Schweinsteiger

Chủ Nhật 14/10/2012 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có trong tay nhiều tiền vệ trẻ tài năng nhưng Sir Alex vẫn chưa an tâm. Bằng chứng là chiến lược gia người Scotland đang nhắm đến Schweinsteiger.

Hiện hàng tiền vệ M.U đang vận hàng khá tốt với sự góp mặt và hoán đổi của Cleverley, Carrick, Anderson, Scholes cùng sự trở lại của Fletcher sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, Sir Alex vẫn luôn tìm kiếm mẫu tiền vệ như Roy Keane ngày xưa, một mẫu cầu thủ phòng ngự tốt, phát động tấn công hoàn hảo, có thế trực tiếp ghi bàn và là thủ lĩnh ở hàng tiền vệ.

Schweinsteiger
 

Cleverley mới chỉ phần nào đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn nhưng chưa thể sánh với Keane ngày xưa. Bởi vậy, Sir Alex tính tăng cường lực lượng trong thời gian tới, cụ thể là khi TTCN mở cửa vào.... tháng 6/2013.

Tin tức từ sân Old Trafford phát đi, Sir Alex đang muốn dùng 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ của ĐT Đức và Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger. Thương vụ được dự báo là khó khăn bởi Schweinsteiger đã gắn bó với Bayern Munich từ năm 14 tuổi và tiền vệ 28 tuổi này chưa khi nào bày tỏ ý định rời khỏi sân Alianz Arena. "Tắc kè hoa" muốn tiếp tục thi đấu tại Bundesliga và muốn giành cú ăn ba trong mùa giải năm nay với Bayern.

Dù vậy, cơ hội cho M.U trong thương vụ này không phải là không có, nhất là bởi trong mùa Hè vừa qua, Bayern đã chiêu mộ Javi Martinez. Kể từ khi có tiền vệ người Tây Ban Nha, vị trí của Schweinsteiger trong đội hình của "Hùm xám" không còn vững chắc. Thêm vào nữa Schweinsteiger từng khẳng định "Nhà hát của những giấc mơ" là điểm đến lý tưởng cho các cầu thủ.

DUY HỒNG – Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X