Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd hoặc Arsenal là lựa chọn tốt cho Lewandowski"

Thứ Tư 18/02/2015 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Đức Dietmar Hamann cho rằng Robert Lewandowski nên chuyển tới khoác áo Man Utd hoặc Arsenal thay vì bám trụ tại Bayern Munich để rồi không được trọng dụng đúng năng lực.

Man Utd hoac Arsenal la lua chon tot cho Lewandowski hinh anh
 

Chứng kiến Robert Lewandowski ra sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 khó khăn của Bayern Munich trước Shakhtar tại Champions League, Dietmar Hamann không khỏi cảm thấy tiếc nuối. Trong trận đấu với Shakhtar, Pep Guardiola đã để Robert Lewandowski ngồi dự bị và chỉ vào sân trong 15 phút cuối.

Trên Sky Sports, Dietmar Hamann cảm thấy khó hiểu với quyết định của Pep Guardiola. Cựu danh thủ sinh năm 1973 này đồng thời cũng nghi ngờ về tương lai của Lewandowski tại "Hùm xám" xứ Bavaria, mặc cho Bayern Munich chính là đội bóng khởi nghiệp của Hamann khi còn là cầu thủ (anh cũng được đào tạo ở đây).  "Tôi ngạc nhiên khi Robert ngồi dự bị", Dietmar Hamann nói. "Cậu ấy đang không có được vị trí xứng đáng ở Bayern. Nếu muốn đánh bại những đối thủ mạnh, như Real Madrid hay Barca thì không thể thiếu sự có mặt của Robert trong đội hình".

Dietmar Hamann sau đó gợi ý rằng, Man Utd và Arsenal nên để ý tới cựu tiền đạo của Dortmund, cầu thủ mà theo Hamann là số 9 hay nhất thế giới hiện nay: "Không ai đảm bảo cậu ấy sẽ còn ở đây vào mùa tới", Dietmar Hamann tiếp tục. "Cái cách Pep sử dụng Lewandowski không hợp lý. Ở Bayern, cậu ấy không được cấp đủ bóng. Nếu tới Man Utd, Robert sẽ có tất cả. Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với Arsenal và Man Utd. Cậu ấy là số 9 hay nhất thế giới". Trong sự nghiệp, sau khi rời Bayern, Hamann đã sang Premier League thi đấu cho Newcastle, Liverpool, Bolton, Man City.

Tiền đạo Lewandowski gia nhập Bayern trong mùa hè 2014 theo diện chuyển nhượng tự do từ Dortmund. Từ đầu mùa, Lewandowski được ra sân không ít song không hoàn toàn là trụ cột "bất khả xâm phạm" tại đội bóng, tức là nhiều trận anh phải xuất phát trên băng ghế dự bị như đêm qua. Đến nay, anh ghi được 8 bàn tại Bundesliga và 2 tại Champions League.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X