Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd, Chelsea “vỡ mộng” chiêu mộ Lewandowski

Thứ Hai 17/06/2013 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lewandowski đã thể hiện quyết tâm đầu quân cho Bayern Munich bằng tuyên bố chấp nhận ở lại thi đấu cho Dortmund hết mùa này để được trở thành người của “Hùm xám” theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lewandowski chỉ muốn tới Bayern Munich
Lewandowski chỉ muốn tới Bayern Munich

Như đã biết, trong thời gian qua, BLĐ Dortmund đã “cấm cửa” không cho Lewandowski tới đầu quân cho Bayern Munich. Đây được xem là cơ hội cho những CLB Premier League như MU, Chelsea.

Tuy nhiên, theo những nguồn tin thân cận, Lewandowski đã ra “tối hậu thư” cho BLĐ Dortmund rằng anh chỉ gia nhập Bayern Munich, bằng không sẽ ở lại CLB vùng Ruhr tới hết mùa giải này để được ra đi theo dạng tự do. Lập trường cứng rắn của Lewandowski đã đẩy Dortmund vào thế khó.

Trong tuần qua, một lần nữa, Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã mời gọi chân sút người Ba Lan bằng thông điệp rằng nhà ĐKVĐ Champions League luôn sẵn sàng chào đón Lewandowski. Một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với giá trị 40 triệu bảng luôn đặt sẵn lên bàn chờ đợi “sát thủ” này cho tới tháng 1 năm sau, thời điểm, Lewandowski được tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào.

Trong khi đó, Dortmund cũng quyết định phá vỡ quỹ lương của CLB, để tăng lương gấp đôi cho Lewandowski, lên 8 triệu bảng/năm để giữ chân tiền đạo này nhưng cầu thủ người Ba Lan vẫn kiên quyết từ chối. Trước đó, “sát thủ” này cũng từng lắc đầu với lời đề nghị mức lương 6,7 triệu bảng/năm từ Dortmund.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X