Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United quyết tâm “dụ” Toni Kroos bằng lương khủng

Thứ Ba 18/03/2014 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trước những tuyên bố giữ người từ phía ban lãnh đạo Bayern Munich nhưng Manchester United vẫn không hề bỏ cuộc. Nhà ĐKVĐ Premier League vừa có động thái mới nhất để tìm cách tiếp cận Toni Kroos, đó là việc sẵn sàng chấp nhận trả cho tiền vệ này mức lương 280.000 bảng/tuần.

toni kroos
Toni Kroos sẽ sớm đồng ý gia nhập Man Utd?

Vấn đề lương bổng chính là khúc mắc lớn nhất khiến Toni Kroos và ban lãnh đạo Bayern Munich chưa thể sớm gia hạn hợp đồng. Thậm chí, ngôi sao người Đức còn “bỏ ngỏ” khả năng sẽ sớm ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Cũng theo những tiết lộ từ báo chí châu Âu cho biết thì tiền vệ 24 tuổi này sẽ chỉ chấp nhận đàm phán nếu như anh được nhận mức lương mới ngang bằng với Frank Ribery và Mario Goetze.  

Ở khía cạnh tài chính, “Hùm xám” tất nhiên không thể đồng ý với “yêu sách” của Toni Kroos, nhất là khi câu lạc bộ xứ Bavaria vừa dính phải những nghi án điều tra về thuế má sau scandal của chủ tịch Uli Hoeness cách đây không lâu. Trong thời điểm này, các quan chức Bayern cần có những hướng đi hợp lý để đảm bảo lợi ích cho đội bóng.

Sớm nhận thấy tình hình nội bộ của Bayern dường như không mấy “yên ả”, Man Utd đã có nhiều động thái tích cực nhằm “chèo kéo” Kroos. Mới nhất, theo như những tiết lộ từ tờ Daily Express thì Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho ngôi sao người Đức mức lương lên tới 280.000 bảng/ tuần nếu như anh đồng ý gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford ngay trong mùa hè năm nay.

Đây thực sự là một con số gây “sốc” bởi ở Man Utd hiện giờ và thậm chí tại Premier Leauge, chỉ có một mình Wayne Rooney là được hưởng lương cao nhất với mức đãi ngộ 300.000 bảng/tuần. Nếu chấp nhận đến gia nhập Quỷ đỏ, mức lương của Kroos sẽ chỉ kém tiền đạo người Anh có chút ít, đồng thời trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ nhì tại xứ sở sương mù.  

Rõ ràng đây là một lời đề nghị quá hấp dẫn để cho Kroos có thể từ chối. Bên cạnh Man Utd, vẫn còn hai đội bóng Anh khác là Chelsea và Arsenal cũng đang có ý định nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của  Kroos. Tất cả đều ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich.

Gần đây, thậm chí xuất hiện thêm cả Real Madrid cũng có dấu hiệu sẽ đưa Kroos vào “tầm ngắm”. HLV Carlo Ancelotti muốn bổ sung ngôi sao 24 tuổi để tăng cường chất lượng hàng tiền vệ trong mùa giải năm sau.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X