Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United có ý định “chen chân” Arsenal trong vụ Draxler

Thứ Hai 17/03/2014 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong bối cảnh đội bóng thi đấu ngày càng sa sút, ban lãnh đạo Man Utd buộc phải lên kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè ngay từ bây giờ. Sau một loạt những cái tên “đình đám”, mới đây, Quỷ đỏ tiếp tục có ý định “phá” Arsenal trong thương vụ Julian Draxler.

Julian Draxler
Julian Draxler lọt vào "tầm ngắm" của M.U

Dù mới 21 tuổi nhưng Julian Draxler đang trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Bundesliga. Với phong độ ấn tượng ở vài mùa giải gần đây, ngôi sao người Đức lập tức lọt vào “mắt xanh” của một loạt các đại gia châu Âu. Trong số này, Arsenal tỏ ra là đội bóng có thái độ nghiêm túc nhất.

Cách đây không lâu, báo giới Anh từng đưa tin Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 37 triệu bảng để sớm có được chữ ký của Draxler ngay trong mùa hè tới. Tuy nhiên, tài năng trẻ của Schalke vẫn chưa hề có lời khẳng định chính thức về tương lai của mình. Mặc dù đang muốn tìm một “bến đỗ” mới giàu tham vọng hơn nhưng Draxler cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhận thấy tình hình chưa rõ ràng, Man United ngay lập tức nhảy vào cuộc. Cụ thể, HLV David Moyes đã đưa Draxler vào “tầm ngắm” để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè. Sở hữu kỹ thuật, tốc độ tốt cộng thêm nhãn quan chiến thuật nhạy bén, cầu thủ 21 tuổi có thể thi đấu trong nhiều vai trò, từ hộ công đến hai cánh hay thậm chí là cả trung phong cắm. Đây cũng là ưu điểm quan trọng của Draxler, bởi sự đa năng sẽ giúp anh dễ dàng thích nghi với môi trường bóng đá mới.

Mặc dù vậy, bất chấp những tin đồn của giới truyền thông, về phía đội bóng chủ quản Schalke, họ vẫn mong muốn giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình cho đến khi anh chính thức hết hạn hợp đồng.

Chủ tịch Schalke 04, ông Clemens Tonnies chia sẻ: “Tôi vẫn muốn cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với chúng tôi trong mùa giải tới. Ở Schalke 04, Draxler luôn có được phong độ tốt nhất của mình mà không phải đối mặt với bất kì áp lực nào. Công bằng mà nói, cậu ấy sẽ thi đấu tốt hơn ở sân Veltins-Arena chứ không phải bất cứ nơi nào khác”.

Hợp đồng của Draxler với Schalke cũng còn thời hạn tới tận năm 2018. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề bởi mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Đức không hề quá lớn. Điều quan trọng là nếu muốn sở hữu anh, Man Utd sẽ phải chấp nhận cạnh tranh “nhiệt tình” với Arsenal.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X