Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United chính thức hỏi mua Kagawa với mức giá 13 triệu bảng

Thứ Năm 24/05/2012 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều đồn đoán, ban lãnh đạo Man United vừa có bước đi đầu tiên nhằm giành được chữ ký của ngôi sao Dortmund - Shinji Kagawa. Theo thông lệ, lời đề nghị thứ nhất trong các phiên chuyển nhượng luôn có ý nghĩa thăm dò. Không ngạc nhiên khi đội bóng nước Anh đưa ra mức giá 13 triệu bảng - khá thấp so với giá trị thực của Kagawa.

Borussia Dortmund vẫn chưa có phản hồi nhưng nhiều khả năng đề nghị từ 'Bầy Quỷ đỏ' sẽ bị từ chối. Trước đó, nhà vô địch nước Đức khẳng định sẽ không chịu bước vào bàn đàm phán nếu đối tác không chịu nhả ra ít nhất 20 triệu bảng.

Man United chính thức ngồi vào bàn đàm phán với đương kim vô địch Bundesliga.
Man United chính thức ngồi vào bàn đàm phán với đương kim vô địch Bundesliga.

Cách đây một tháng, một loạt tờ báo thể thao quốc tế lớn đồng loạt đưa tin Kagawa xác nhận đã là người của Man United trên mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, sau khi rà soát lại, nhiều người ngã ngửa vì đó chỉ là 'tin vịt' từ một người hâm mộ tới từ xứ sở mặt trời mọc.

Kagawa gia nhập Dortmund từ hè 2010 với giá 300 nghìn bảng. Cựu cầu thủ Cerezo Osaka nhanh chóng tỏa sáng và góp công lớn vào hai chức vô địch Bundesliga liên tiếp của đội chủ sân Westfalenstadion. Sau 71 trận khoác áo Dortmund, Kagawa đóng góp 29 bàn thắng và 15 đường chuyền thành bàn.

Hiện tại, giá trị của Kagawa đã tăng vọt lên 40 lần. Tiền vệ tấn công sở hữu cái chân trái cực 'dị' này đang là một trong những món hàng 'hot' nhất châu Âu. Về mặt thương mại, anh là gương mặt thay thế hoàn hảo cho 'người hùng châu Á' Park Ji-sung tại Old Trafford. Về mặt chuyên môn, HLV Alex Ferguson kỳ vọng Kagawa sẽ kế tục xuất sắc vị trí dẫn dắt Man United mà lão tướng Paul Scholes để lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X