Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiếp tục thua trên TTCN: Fiorentina sắp sở hữu Mario Gomez

Thứ Tư 03/07/2013 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đây có vẻ không phải một mùa hè chuyển nhượng thuận lợi cho Man City, bất chấp việc họ đã có Fernandinho và Jesus Navas. Trong những thương vụ lớn hơn, Man xanh thất thế trước các đội bóng khác suốt từ đầu hè tới giờ, và trong thương vụ Mario Gomez cũng vậy: họ đang sắp mất chân sút người Đức vào tay Fiorentina.


Sở hữu hiệu suất ghi bàn rất khủng nhưng Gomez vẫn có thể bị bán.
Gomez sẽ bị bán sang Italia

Man City có khá nhiều mục tiêu cho hè này. Họ cần tái thiết sau một mùa bóng thất bại: vị trí nào của City cũng cần cải thiện thêm, không phải về lượng, mà về chất. Nhất là kể từ khi Tevez tới Juventus, và trước đó là Balotelli chuyển đến Milan, nhiệm vụ mua tiền đạo với Citizens càng cấp bách. Họ điên cuồng nhắm đến một đống cái tên trên TTCN: Fred, Mario Gomez, Michu rồi Oscar Cardozo... Thế nhưng thương vụ nào cũng đầy rẫy khó khăn. Swansea quyết không nhả người nếu nhận được ít hơn 20 triệu euro, Fluminense cũng vậy với trường hợp của Fred. Man City chưa tiếp cận Cardozo với hi vọng có được Gomez càng sớm càng tốt, tuy nhiên lúc này họ nên bắt đầu nói chuyện với Benfica là vừa, bởi Gomez sắp sang Fiorentina.

Thông tin chân sút 27 tuổi chuẩn bị đến Italia khoác áo La Viola được chính đại diện của tiền đạo này xác nhận. Không tìm được chỗ đứng tại Bayern (mất vị trí vào tay Mario Mandzukic), lúc này Gomez cần tìm một đội bóng trân trọng giá trị của anh và đảm bảo một vị trí đá chính cho anh, và Fio là lựa chọn hợp lý hơn Man City, khi ở Artemio Franchi, Gomez sẽ được trọng dụng hơn một đội bóng vẫn còn đó Aguero và Dzeko, những người đã quen với môi trường thi đấu tại Man City và Premier League. Hơn nữa, Gomez không hợp với lối đá nhanh, đan dệt bóng của đội bóng thành Manchester. Anh là mẫu tiền đạo chớp thời cơ tốt, một sát thủ vòng cấm chứ không phải một tiền đạo lùi di chuyển rộng. Vì thế, gạt Man City ra khỏi đầu là quyết sách sáng suốt của chân sút đang trong biên chế Bayern.

Rõ ràng Fio đã có Jovetic làm tiền đạo lùi và khuấy đảo, nên giờ họ rất cần một chân sút "nguyên chất" như Gomez, một mẫu tiền đạo bỗng dưng ... hiếm trong bóng đá hiện đại. Và với những lời khẳng định mới đây của đại diện Uli Ferber, có thể khẳng định chắc chắn Gomez sẽ cập bến Fiorentina, vấn đề chỉ còn là thời gian mà thôi. Trả lời phỏng vấn của Sport 1, ông này cho biết: "Mario ưa thích Fiorentina và đang trên đường gia nhập đội bóng này. Chưa có gì được kí kết chính thức, nên đó là tất cả những gì tôi có thể thông báo
."

Gomez, cựu tiền đạo của VfB Stuttgart đã là chân sút trụ cột của Bayern suốt từ lúc chuyển tới Allianz Arena cho tới mùa giải năm kia. Sau đó, Mario Mandzukic, chân sút người Croatia đến Bayern và lấy luôn vị trí của Gomez, để rồi từ đó vị trí quen thuộc của số 33 là ghế dự bị, bất chấp thành tích ghi bàn cực tốt của anh trước đó cho Munich. Trong 174 trận đã thi đấu cho Bayern, Gomez ghi được 113 bàn thắng. Hợp đồng của anh với Hùm xám xứ Bavaria có thời hạn đến năm 2016, và để mua lại thời gian còn lại của hợp đồng này, Fio có lẽ phải trả cho Bayern số tiền lên tới 20 triệu euro.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X