Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City dùng lương khủng “dụ dỗ” Reus

Thứ Ba 04/11/2014 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được biết, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch thuyết phục Marco Reus về đầu quân cho đội bóng chủ sân Etihad với mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần.

Man City dung luong khung du do Reus hinh anh
Man City quyết giành chữ ký của Reus 

Ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua,

Reus đã trở thành một trong những cái tên được “săn đón” nhiều nhất châu Âu. Đáng chú ý, việc ngôi sao người Đức liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund cũng khiến giới truyền thông dấy lên tin đồn rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ sớm chia tay đội bóng vùng Ruhr. Bên cạnh đó, một số nguồn tin thân cận cũng tiết lộ rằng chi phí giải phóng hợp đồng của
Reus chỉ là 25 triệu euro. So với tiềm lực tài chính hùng hậu của nhiều đội bóng thì số tiền này rõ ràng không phải là vấn đề gì quá to tát.

Hiện tại, theo đánh giá từ giới quan sát, Bayern Munich chính là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua cạnh tranh chữ ký của tiền vệ người Đức, nhất là khi cả Goetze và Lewandowski, những đồng đội cũ của

Reus đều đang đầu quân cho CLB chủ sân Allianz Arena. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, Manchester City cũng đang cho thấy khả năng có thể trở thành “kẻ ngáng đường” Hùm xám ở thương vụ này.  

Cụ thể, nhà ĐKVĐ Premier League không chỉ sẵn sàng chi ra 25 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Reus, mà còn muốn “dụ dỗ” ngôi sao 25 tuổi bằng mức lương “khủng” lên đến 200.000 bảng/tuần. Về khoản này, Bayern khó lòng cạnh tranh được với The Citizens bởi trên thực tế, Hùm xám không thể phá vỡ cấu trúc lương trong đội hình.

Sở hữu những kỹ năng của một tiền vệ tấn công toàn diện nhất thế giới, Reus được quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Với nền tảng kỹ thuật cá nhân, tốc độ đều tốt, nhãn quan chiến thuật tinh tế, khả năng dứt điểm đa dạng, linh hoạt, cầu thủ người Đức có thể thi đấu trong bất kỳ vai trò nào trên hàng công, từ tiền vệ cánh, hộ công cho đến trung phong cắm. Bên cạnh ManCity và Bayern, vẫn còn rất nhiều đội bóng lớn khác ở châu Âu cũng đang chú ý đến Reus, tiêu biểu như M.U, Chelsea, Barca hay PSG.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X