Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukas Podolski quyết bám trụ ở ĐT Đức

Thứ Hai 08/09/2014 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang khoác áo câu lạc bộ Arsenal chưa hề nghĩ đến việc chia tay đội tuyển Đức như những người đồng đội, Philipp Lahm, Per Mertesacker và Miroslav Klose.

Sau khi vô địch World Cup 2014, những “công thần” của Die Mannschaft lần lượt nói lời chia tay đội tuyển quốc gia. Đầu tiên là trường hợp của đội trưởng Philipp Lahm tiếp đến là huyền thoại Miroslav Klose và mới nhất là trung vệ Per Mertesacker.
 

Podolski chưa muốn chia tay ĐT Đức

Những tưởng, sau khi, Philipp Lahm, Per Mertesacker và Miroslav Klose, những người vào sinh ra tử chia tay sự nghiệp quốc tế, thì tiền đạo Lukas Podolski cũng sẽ theo chân các đồng nghiệp. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất của mình, Podolski cho biết anh chưa hề muốn chia tay ĐT Đức.

“Tôi vẫn khát khao cống hiến hơn bao giờ hết. Mục tiêu lớn tiếp theo của tôi là ở giải vô địch châu Âu.” - Lukas Podolski muốn cống hiến cho ĐT ở Euro 2016 tổ chức trên đất Pháp.

“Tôi vẫn thích chơi cho đội tuyển quốc gia, đó là niềm vui và tôi muốn là một phần của đội bóng.” - Lukas Podolski chưa có ý định chia tay ĐT quốc gia như những người đồng đội.

Lukas Podolski được gọi lên đội tuyển quốc gia từ năm 2004. Sau 10 năm khoác áo Die Mannschaft, tiền đạo của Arsenal ra sân tổng cộng 118 lần, ghi được 47 bàn thắng.

Sáng nay (8/9), trong trận mở màn vòng loại Euro 2016 tại bảng D giữa Đức và Scotland, Lukas Podolski được tung vào sân từ băng ghế dự bị thay thế Andre Schurrle ở phút 84.

Ở trận đấu này, nhà đương kim vô địch thế giới đã rất vất vả mới đánh bại được Scotland với tỉ số 2-1. Với kết quả trên, Đức đang tạm thời xếp thứ 2 bảng D, xếp sau Ba Lan do thua về hiệu số./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X