Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku văng tục vì tốc độ của sao trẻ Bayern

Thứ Tư 27/05/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận Siêu kinh điển Bundesliga mới đây, Alphonso Davies là một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất, và góp công không nhỏ giúp Bayern giành chiến thắng.
 

Tốc độ kinh hoàng của Davies
 

Không còn là cái tên xa lạ với những CĐV bóng đá, Alphonso Davies từng gây sốt ở Champions League trong trận Bayern huỷ diệt Chelsea 3 bàn không gỡ. Với tốc độ kinh hoàng bên cánh trái, cầu thủ người Canada đã phá tan hàng phòng ngự đối phương và hỗ trợ rất nhiều ở mặt trận tấn công.
 
Một dẫn chứng đơn giản, cầu thủ này đã khiến đàn anh David Alaba giờ phải lui vào đá trung vệ, cho thấy tiềm năng cực lớn bên hành lang cánh trái. Trong trận Siêu kinh điển nước Đức rạng sáng nay, Davies cũng có một pha bóng đáng chú ý, khi băng về để cản phá tình huống phản công của Erling Haaland.

Lukaku văng tục vì tốc độ của hậu vệ Alphonso Davies hình ảnh

Alphonso Davies trong pha tranh chấp với Erling Haaland


Với tư cách khán giả truyền hình, tiền đạo của Inter Milan – Romelu Lukaku đã phải thốt lên trên trang cá nhân khi chứng kiến trận đấu: “Alphonso Davies nhanh vãi c*t”.
 
Rõ ràng trong vai trò một cầu thủ tấn công, Lukaku rất e ngại những hậu vệ mạnh mẽ và có tốc độ kinh hoàng như sao trẻ Bayern. Theo thống kê ở trận gặp Dortmund, hậu vệ sinh năm 2000 đã có 42 lần bứt tốc, cùng tốc độ cực đại 35,3 km/giờ.

Dong tweet cua Lukaku ve Davies

Dòng tweet của Lukaku về Davies


Phong độ này đã góp công không nhỏ giúp Bayern Munich vượt qua Dortmund ngay tại Signal Iduna Park, qua đó nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm. Khoảng cách này gần như đã khép lại cơ hội bám đuổi của Erling Haaland và các đồng đội trong cuộc đua vô địch năm nay.
 
“Thần gió” của Bayern: Tôi thường xuyên bỏ vị trí, nhưng…
Ngôi sao của Bayern Munich, Alphonso Davies thừa nhận thường dựa vào tốc độ của mình để bù lại cho những lần bỏ vị trí hậu vệ trái.
Alphonso Davies: Tài không đợi tuổi
Sự bùng nổ của Alphonso Davies không còn là điều xa lạ với người hâm mộ Bundesliga, đặc biệt là cổ động viên của Bayern Munich. Có chăng cầu thủ sinh năm 2000...
Dortmund nhận tin buồn từ Haaland sau trận thua Bayern
Tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương trong trận thua 0-1 của Dortmund trước Bayern Munich, NHM đội bóng vùng Ruhr đang rất lo lắng với vấn đề mà cầu thủ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X