Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern thanh minh về mức lương siêu khủng gây bất đồng nội bộ

Thứ Tư 15/04/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Lucas Hernandez khẳng định cầu thủ này không nhận khoản tiền lương 24 triệu euro/mùa như truyền thông đồn đại gần đây.
Theo nhiều tin đồn từ truyền thông Đức, mức lương của Lucas Hernandez đang gây ra sự chia rẽ trong phòng thay đồ của Bayern. Nhiều ngôi sao của đội bóng cho rằng họ xứng đáng nhận được nhiều tiền hơn so với hậu vệ này.

Lucas Hernandez gia nhập Bayern từ Atletico Madrid hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 80 triệu euro. Nhưng cầu thủ này vẫn chưa thể hiện xứng đáng với số tiền mà “Hùm xám” bỏ ra.

Hernandez thanh minh về mức lương siêu khủng gây bất đồng nội bộ hình ảnh

Lucas Hernandez phủ nhận tin đồn nhận lương siêu khủng


Hernandez phải chống chọi với các chấn thương trong phần lớn thời gian của mùa giải 2019/20, chỉ ra sân 14 lần trên mọi đấu trường. Chính vì thế, mức lương của anh mới khiến cho nhiều đồng đội nóng mắt. Nhưng người đại diện của cầu thủ này vừa mới lên tiếng xoa dịu tình hình khi khẳng định tin đồn về mức lương đó không đúng sự thật.

“Những gì được viết ra không đúng”, Manuel Garcia Quilon chia sẻ trên tờ Goal. “Lucas không nhận 24 triệu euro, không phải trước hay sau thuế gì cả. Tôi không biết ai lại nghĩ ra ý tưởng Lucas có thể nhận lương cao đến thế. Cậu ấy chắc chắn hưởng lương ít hơn thế. Có thể ai đó đã nhầm cậu ấy với một người khác hoặc cũng có thể là ai đó muốn làm hại cậu ấy”.

Một cầu thủ nhận lương siêu khủng khác trong đội hình Bayern là Philippe Coutinho, người đang chơi ở đây theo dạng cho mượn từ Barca. Ngôi sao 27 tuổi có thể sẽ rời Bayern vào cuối mùa giải bởi đội bóng nước Đức không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá lên đến 120 triệu euro của cầu thủ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X