Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom tấn’ tâng bốc Bayern Munich lên tầm mạnh nhất thế giới

Thứ Ba 27/08/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Hernandez đã bày tỏ mong muốn giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu cùng Bayern Munich và khẳng định đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới.

Bản hợp đồng 80 triệu euro đặt mục tiêu giành các danh hiệu lớn sau khi chuyển đến sân Allianz Arena từ Atletico Madrid vào mùa hè này.

Hè 2019, Bayern Munich chi ra tới 80 triệu euro (68 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của Lucas Hernandez với Atletico Madrid. Hậu vệ người Pháp đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng xứ Bavaria và chấm dứt 12 năm ăn tập và thi đấu ở Tây Ban Nha.

Lucas Hernandez tâng bốc Bayern Munich lên tầm mạnh nhất thế giới hình ảnh
Lucas Hernandez rời Atletico đến Bayern hè này

Hernandez là sản phẩm ưu tú của học viện Atletico, sớm được lên đội 1 khi 18 tuổi và trước khi chia tay đã có 2 danh hiệu tại Europa League và Siêu cúp châu Âu cùng họ. Cũng trong năm 2018, chàng trai 23 tuổi đã đá chính cho ĐT Pháp vô địch World Cup trên đất Nga.

Hernandez mới có màn ra mắt Bayern khi xuất phát ở chiến thắng đậm 3-0 trước Schalke vòng 2 Bundesliga. Nhìn về tương lai, hậu vệ đa năng này nhắm đến những bước tiến lớn cùng “Hùm xám”.

“Bạn không cần phải ở đây lâu để hiểu được tầm vóc của CLB này”, Hernandez nói với TZ. “Bạn khao khát thành ngay từ ngày đầu và đó chính xác là những gì tôi đang theo đuổi. Tôi muốn giành được mọi thứ với Bayern, đó là lý do tôi đến đây.”

“Tôi biết mùa giải mới chỉ bắt đầu. Nhưng hy vọng chúng tôi có thể ở lại các cuộc cạnh tranh danh hiệu đến cùng.”

Bayern Munich 2-2 Hertha Berlin
Tuyển thủ Pháp dành lời khen cho đội bóng mới

Về quyết định rời Atletico, tuyển thủ Pháp nói thêm: “Tôi đã dành một nửa cuộc đời đã qua của mình ở Madrid. Thành thực mà nói, dự án mới của Atletico cũng rất hứa hẹn. Cuối cùng, bạn phải đưa ra quyết định, không chỉ một mình mà còn với sự hỗ trợ từ gia đình.”

“Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng một sự thay đổi môi trường sẽ không làm ảnh hưởng đến mình. Chúng tôi rất háo hức muốn làm quen với một đất nước mới và một nền văn hóa mới. Tôi cũng muốn chứng tỏ bản thân ở một giải đấu mới và một CLB mới. Bayern là 1 trong 5 CLB lớn nhất thế giới và tôi ở đây để giành chiến thắng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X