Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Cầu thủ đầu tiên của Bundesliga nhiễm COVID-19

Thứ Bảy 14/03/2020 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luca Kilian của Paderborn dương tính với COVID-19, anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Bundesliga cho kết quả dương tính với căn bệnh đang khiến cả thế giới phải khiếp sợ.

Luca Kilian là cầu thủ đầu tiên tiên của Bundesliga nhiễm COVID-19


Trong thời gian gần đây, cả thế giới đang chao đảo với sự bùng phát của dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp được gọi tắt là COVID-19. Các môn thể thao, đặc biệt là bóng đá trên khắp thế giới đều bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh này.
Luca Kilian của Paderborn dương tính với COVID-19 hình ảnh

Luca Kilian nhiễm virus corona


Ở Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal và cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi đều được xác nhận dương tính với COVID-19. Ở Italia, sau Rugani của Juventus thì Manolo Gabbiadini của Sampdoria là cầu thủ thứ hai ở Serie A dương tính với loại virus này.

Cả Premier League và Serie A đều tạm hoãn các trận đấu cho đến đầu tháng 4, ở Tây Ban Nha, La Liga cũng tạm dừng trong 2 vòng tới. UEFA cũng đã tuyên bố tạm hoãn những trận đấu ở Champions League và Europa League.

Mới nhất, Luca Kilian của Paderborn dương tính với COVID-19, anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Bundesliga cho kết quả dương tính với căn bệnh đang khiến cả thế giới phải khiếp sợ. Chưa đầy 24 giờ trước trận Paderborn gặp Fortuna ở Bundesliga, câu lạc bộ Paderborn đã xác nhận.

“Sau các xét nghiệm, chúng tôi thông báo rằng Luca Kilian đã cho kết quả dương tính với COVID-19. Chúng tôi đã thực hiện những biện pháp như chính phủ và tổ chức y tế khuyến cáo để giảm bớt sự lây lan của dịch bệnh. Vào thứ bảy, các cầu thủ và tất cả các thành viên của CLB sẽ tiến hành xét nghiệm”.

Kilian năm nay 20 tuổi, trước khi chuyển đến Paderborn vào năm 2019 anh từng khoác áo Dortmund. Ngôi sao U21 Đức đã có 13 lần ra sân ở Bundesliga mùa này, nhưng chấn thương khiến anh không thể ra sân kể từ ngày 19/1.

Với việc Kilian dương tính với COVID-19, trận đấu giữa Paderborn và Fortuna ở Bundesliga sẽ bị hoãn lại. Thậm chí BTC giải đấu cao nhất bóng đá Đức có thể tạm hoãn tất cả các trận đấu để ngăn cản sự lây lan của dịch bệnh.

Trước đó, Timo Hubers của Hannover 96 là cầu thủ đầu tiên ở Đức bị phát hiện nhiễm COVID-19. Tuy nhiên, Hannover 96 thi đấu ở giải hạng 2 Đức, trận đấu của họ với Dynamo Dresden vào ngày 15/3 cũng đã chính thức bị hoãn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X