Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đức đặt dấu hỏi khi ‘Neuer mới’ bị Bayern dụ dỗ

Thứ Tư 15/01/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low của Đức đã đặt câu hỏi về sự sáng suốt của Alexander Nubel khi chuyển tới Bayern Munich mùa hè năm ngoái.

Nubel chuyển tới Bayern


Cách đây hơn 10 ngày, Bayern Munich đã công bố thông tin có được chữ ký của Alexander Nubel. Theo đó, thủ môn này sẽ rời Schalke tới sân Allianz Arena vào cuối mùa giải 2019-20 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Đầu mùa này, Nubel đã được bầu làm đội trưởng Schalke. Nhưng điều đó cũng không làm thay đổi quyết định không ký hợp đồng mới của thủ thành 23 tuổi. Anh chọn tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn là Bayern.

HLV ĐT Đức đặt dấu hỏi khi Alexander Nubel bị Bayern dụ dỗ hình ảnh
Alexander Nubel quyết định gia nhập Bayern hè 2020


Low đặt dấu hỏi


Dù vậy, tại Bayern lúc này đã có một huyền thoại của bóng đá Đức là Manuel Neuer. Sau một thời gian chấn thương, người gác đền 33 tuổi đã dần tìm lại phong độ của mình.

Nubel được coi là thủ môn giàu triển vọng bậc nhất của nước Đức. Nhưng HLV trưởng ĐTQG nước này là Joachim Low không dám chắc rằng chuyển tới Bayern trong thời điểm này có phải lựa chọn sáng suốt với chàng trai sinh năm 1996 hay không.

“Về cơ bản, tôi là người ủng hộ các cầu thủ trẻ nhận được nhiều thời gian chơi nhất có thể. Bằng cách đó, họ có thể phát triển tốt hơn”, Low nói trong lễ đón năm mới của Liên đoàn bóng đá Đức (DFL).

“Nếu một cầu thủ còn trẻ và ngồi trên băng ghế dự bị trong 2 hoặc 3 năm, tôi không biết điều đó có hữu ích không.”

Neuer, người đã gia nhập Bayern từ Schalke vào năm 2011, đã nói rõ rằng anh không có ý định sớm chia tay CLB hiện tại. Người từng 92 lần khoác áo tuyển Đức sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2020-21 và cho rằng sự xuất hiện của Nubel sẽ không ảnh hưởng đến việc anh ở lại hay ra đi.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X