Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đức quyết không gọi lại cặp sao sáng Bayern

Thứ Hai 09/11/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Đức, Joachim Low cho biết sẽ giữ nguyên quyết định gạt hai ngôi sao của Bayern Munich là Thomas Muller và Jerome Boateng khỏi đội hình của mình.

Trừ khi có tình huống khẩn cấp xảy ra, nhà cầm quân 60 tuổi sẽ không gọi lại hai cựu binh dù họ vẫn đang có phong độ cao.

Low nói về Muller và Boateng

Joachim Low quyết không gọi lại cặp sao sáng Bayern hình ảnh
Muller và Boateng đều đang chơi tốt

Thomas Muller và Jerome Boateng đã có tổng cộng 176 lần khoác áo đội tuyển Đức, là trụ cột khi họ vô địch World Cup 2014. Nhưng vào tháng 3 năm 2019, trong kế hoạch xây dựng lại Die Mannschaft, HLV Joachim Low đã thông báo không gọi lại họ thêm bất cứ lần nào.

Hiện tại, phong độ của Muller và Boateng đều rất tốt. Họ góp công không nhỏ giúp Bayern Munich giành cú ăn 3 danh hiệu lớn ở mùa trước. Đã có những lời kêu gọi HLV Low triệu tập họ trở lại ĐT Đức.

Tuy nhiên, thuyền trưởng Die Mannschaft khẳng định sẽ giữ nguyên ý định của mình. Ông nói với tờ Kicker: “Về cơ bản, chúng tôi đã quyết định không chọn những cầu thủ này và hiện tại cũng không có gì thay đổi.”

Joachim Low noi ve tran hoa Thuy Sy
Joachim Low không thay đổi quyết định

“Chúng ta không thể quay trở lại quá khứ dù họ là những cầu thủ tuyệt vời với đẳng cấp cao. Nếu một tình huống hoàn toàn không ngờ tới phát sinh vào tương lai với những cầu thủ chủ chốt vắng mặt, tôi sẽ đánh giá và suy nghĩ về những phương án thay thế.”

Trong đợt tập trung tháng 11 này, Đức sẽ gặp CH Séc trong trận giao hữu vào đêm thứ 4 tới. Sau đó, họ lần lượt có 2 trận đấu với Ukraine và Tây Ban Nha tại UEFA Nations League.

Tại bảng A4 của giải đấu, Đức đang có 6 điểm sau 1 thắng, 3 hòa ở 4 trận đã đấu, kém đội đứng đầu Tây Ban Nha 1 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X