Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã dạy cho Bayern Munich bài học về tiêu tiền!

Thứ Năm 28/03/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lothar Matthaus ủng hộ Bayern Munich mua Lucas Hernandez. Theo huyền thoại bóng đá Đức, CLB cũ của anh đã được tác động bởi sự đầu tư hiệu quả từ Liverpool.

Liverpool đã đánh bại Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League và cho thấy sự tiến bộ sau những khoản đầu tư nặng ký. Cựu danh thủ Lothar Matthaus tin rằng gã khổng lồ Bundesliga đã lấy đó làm bài học cho mình.

Đêm qua, Bayern công bố đã chiêu mộ thành công Lucas Hernandez từ Atletico Madrid với mức phí 80 triệu euro (68 triệu bảng), đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng. Hậu vệ 23 tuổi sẽ chính thức chuyển tới sân Allianz Arena sau khi kết thúc mùa giải 2018/19.

Lothar Matthaus ủng hộ Bayern Munich mua Lucas Hernandez hình ảnh

Lothar Matthaus ủng hộ Bayern Munich mua Lucas Hernandez


Như vậy, khi mà kỳ chuyển nhượng mùa hè còn chưa tới, Bayern đã có 2 tân binh và đều là những nhà vô địch thế giới cùng ĐT Pháp. Trước Hernandez, “Hùm xám” đã thành công trong việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Benjamin Pavard từ Stuttgart với giá 35 triệu euro (31 triệu bảng).

Bayern đã giành 6 chức vô địch Bundesliga liên tiếp nhưng hiện đang bị Borussia Dortmund cạnh tranh gay gắt. Sau 26 vòng đã qua, đội bóng xứ Bavaria bằng điểm với đại kình địch nước Đức và chỉ hơn hiệu số bàn thắng – bại. Tại Champions League, họ đã bị Liverpool loại khỏi giải với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận.

Theo Lothar Matthaus, khoảng cách giữa Bayern và Liverpool đã có sự khác biệt sau khi đội bóng Anh mang về một loạt tân binh chất lượng. Dù vậy, cựu tuyển thủ Đức cũng nhận thấy cặp cánh tuyển Pháp sẽ giúp “Hùm xám” cải thiện hình ảnh.

“Tôi tin rằng việc đầu tư vào các cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt”, Matthaus nói. “Bayern đã không có sự cải thiện trình độ sau khi thất bại trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải này.”

“Họ nhìn vào Liverpool và hiểu rằng cần phải đầu tư. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng CLB đang rất muốn chi tiền để có những cầu thủ mới, có chất lượng cao để cạnh tranh trên đấu trường châu lục với các CLB lớn của Anh, Tây Ban Nha và Italia.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X