Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tên tuổi xúi Leroy Sane dứt áo rời Man City

Thứ Hai 27/05/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lothar Matthaus tin Leroy Sane sẽ rời Man City tới Bayern Munich. Đội bóng Đức sẵn sàng chi ra số tiền 80 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus tin chắc hậu bối Leroy Sane – người bị thất sủng ở Manchester City sẽ chuyển tới Bayern Munich hè này.
 

Bayern muốn có Sane


Sau 3 mùa giải ở Man City và giành 2 chức vô địch Premier League, Sane hiện đang được liên hệ trở lại Đức. Mùa 2018/19 vừa qua, cầu thủ chạy cánh này không có được thời lượng ra sân như ý.

Lothar Matthaus tin Leroy Sane sẽ rời Man City tới Bayern Munich hình ảnh
Sane không được ra sân thường xuyên mùa này

Sự xuất hiện của Riyad Mahrez càng ảnh hưởng tới thời lượng chơi bóng của Sane. Càng về cuối mùa, cầu thủ 23 tuổi càng ít xuất hiện trong đội hình xuất phát Man City.

Biết được điều này, Bayern Munich duyệt chi số tiền 80 triệu euro để có Sane. Đội bóng vùng Bavaria đang rất khát những mũi công cánh chất lượng sau sự ra đi của các lão tướng Franck Ribery và Arjen Robben.
 

Matthaus ủng hộ hậu bối


Lothar Matthaus tin Leroy Sane sẽ rời Man City tới Bayern Munich. Huyền thoại bóng đá Đức tin đây sẽ là một phương án sáng suốt cho tương lai của hậu bối.

Thêm một tên tuổi xúi Leroy Sane dứt áo rời Man City hình ảnh 2

Lothar Matthaus tin Leroy Sane sẽ rời Man City tới Bayern


“Một cầu thủ, trong mắt tôi, sẽ mê hoặc người hâm mộ của Bayern Munich vào mùa tới là Leroy Sane. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ đến Bayern”, Matthaus viết trên Sky Sports. “Nếu chủ tịch Uli Hoeness đã công khai tiết lộ rằng đang để mắt tới cầu thủ nào, chắc chắn dự án đó đã là trọng tâm của đội bóng này.”

“Đó là một thương vụ tuyệt vời. Sane là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới: Tốc độ, tinh quái và có thể đá cả hai cánh. Cậu ấy sẽ có một tương lai rộng mở.”

“Pep Guardiola không thực sự hài lòng với Sane còn cậu ấy muốn ra sân thường xuyên hơn. Trong khi đó, Bayern đang tìm kiếm sự thay thế cho Ribery và Robben. Nếu xảy ra, đây là vụ chuyển nhượng có lợi cho tất cả các bên.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X