Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyến khích Bayern săn sao trẻ Chelsea đến cùng

Thứ Tư 09/01/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lothar Matthaus phát biểu về Hudson-Odoi. Huyền thoại của Bayern Munich chào đón sao trẻ Chelsea tới với nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Bayern muốn có Hudson-Odoi


Callum Hudson-Odoi mới chỉ có vỏn vẹn 12 lần ra sân trong sự nghiệp của mình trên đội 1 Chelsea. Dù vậy, Bayern Munich sau khi quan sát những thể hiện tại đội U17 Anh cũng như đội trẻ Chelsea vẫn đánh giá rất cao cầu thủ chạy cánh 18 tuổi.

Đại gia nước Đức sẵn sàng chi số tiền lên tới 35 triệu bảng để mời được CLB chủ quản của Hudson-Odoi ngồi vào bàn đàm phán. Thậm chí, Bayern còn mới nghĩ ra chiêu độc để lấy lòng sao trẻ này. Cụ thể, họ sẵn sàng để Hudson-Odoi mặc chiếc áo số 10 nếu đồng ý gia nhập.

Lothar Matthaus phát biểu về Hudson-Odoi của Chelsea hình ảnh
Bayern muốn có Hudson-Odoi của Chelsea


Được Matthaus ca ngợi


Lothar Matthaus rất ấn tượng với những gì Hudson-Odoi đã thể hiện cho đến nay. Huyền thoại của Bayern Munich và ĐT Đức tin rằng đây sẽ là bản hợp đồng đúng đắn cho đội bóng cũ, có khả năng tạo ra tác động tương tự như Jadon Sancho tại Borussia Dortmund.

“Tôi đã chứng kiến Hudson-Odoi thi đấu ở trận đấu tại FA Cup với Nottingham Forest, nơi cậu ấy kiến tạo cả 2 bàn thắng”, Lothar Matthaus phát biểu về Hudson-Odoi. “Ngay cả khi chơi cho đội trẻ của Anh, tôi cũng đã theo dõi cậu ấy.”

“Đó là một tài năng lớn, gợi nhớ đến Sancho ở Dortmund. Cậu ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ, có tầm quan sát và dứt điểm đều tốt. Tôi có thể hình dung rằng đó là một sự bổ sung tuyệt vời dành cho Bayern Munich.”

Vừa mới đây, Bayern đã công bố bản hợp đồng với Benjamin Pavard từ Stuttgart. Để có được chữ ký của hậu vệ phải 22 tuổi mới cùng Pháp vô địch World Cup 2018, “Hùm xám” phải chi ra số tiền 35 triệu euro (31,4 triệu bảng) – bằng điều khoản giải phóng hợp đồng. Pavard sẽ chính thức khoác áo Bayern từ mùa 2019/20 trở đi theo giao kèo có thời hạn 5 năm.

Nhà vô địch World Cup 2018 chính thức có bến đỗ mới
Benjamin Pavard gia nhập Bayern Munich từ Stuttgart vào mùa hè tới. Nhà vô địch Bundesliga quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X