Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Loạt trận đấu muộn vòng 7: Dortmund lại mất điểm

Thứ Hai 08/10/2012 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khởi đầu thất thường, Dortmund đang dần trở lại với phong thái của nhà ĐKVĐ. Trong khi đó, Hannover cũng đang có phong độ tốt và đã trải qua 21 trận bất bại trên sân nhà. Chính điều này giúp 2 đội nhập cuộc tự tin và tạo ra một thế trận cởi mở.

Ngay phút đầu tiên, Reus đã đánh đầu buộc thủ môn đội chủ nhà Zieler trổ tài cứu thua. 4 phút sau, Hannover đáp trả với pha dứt điểm cự ly gần của Sobiech trúng người Weidenfeller. Tuy nhiên, càng thi đấu, Dortmund càng chứng tỏ được bản lĩnh của một ông lớn. Phút 26, Lewandowski mở tỷ số trận đấu sau một pha dàn xếp tấn công tuyệt đẹp của đội khách. Bàn thắng khiến trận đấu diễn ra cởi mở hơn trong những phút cuối hiệp 1 và cả hiệp 2.

Dortmund (áo vàng) đã bị đội đầu bảng Bayern bỏ xa 9 điểm
Dortmund (áo vàng) đã bị đội đầu bảng Bayern bỏ xa 9 điểm

8 phút sau giờ nghỉ giải lao, Piszczek suýt chút nữa đã có thể nhân đôi cách biệt cho đội ĐKVĐ với cú sút xa sấm sét đưa bóng dội cột dọc. 3 phút sau, các cầu thủ Hannover đã đưa được bóng vào lưới Dortmund sau tình huống tổ chức đã phạt góc nhưng bàn thắng đã không được công nhận khi trọng tài cho rằng Ya Konan đã phạm lỗi với Schmelzer.

Dù không thể gỡ hòa nhưng tình huống đó đã tiếp thêm niềm tin cho Hannover dồn ép Dortmund trong những phút cuối trận. Sau rất nhiều cơ hội, phút 86, cuối cùng thì cầu thủ vào sân thay người Diouf cũng đã giúp Hannover giành lại 1 điểm xứng đáng với pha dứt điểm ở cự ly gần. Chỉ giành được 1 điểm ở trận này, Dortmund đã bị đội đầu bảng Bayern bỏ lại sau với khoảng cách 9 điểm chỉ sau 7 vòng đấu.

Ở những trận đấu còn lại, M’gladbach với 2 cú sút trúng đích ghi 2 bàn đã buộc hiện tượng Frankfurt phải chấp nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải này. Trong khi đó, trận đấu cân tài cân sức giữa Stuttgart và Leverkusen đã kết thúc với tỷ số 2-2 bằng các cú đúp của Ibisevic và Kiessling.

HLV Felix Magath lâm nguy

Chỉ ghi được 5 điểm sau 7 trận đấu đầu tiên và rơi xuống áp chót BXH, tương lai của HLV Magath tại Wolfsburg đang trở nên hết sức mờ mịt. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn với Magath sau thất bại 0-3 trước Schalke khi chiến lược gia này thừa nhận “ông không quá bất ngờ với kết quả này sau những gì mà các cầu thủ đã thể hiện”. Đó là một phát biểu khiến BLĐ Wolfsburg giận dữ và nếu không nhanh chóng đưa Bầy sói ra khỏi khu vực nguy hiểm, Magath sẽ sớm bay ghế.

KẾT QUẢ CỤ THỂ
M’gladbach - Frankfurt : 2-0
Stuttgart - Leverkusen : 2-2
Hannover - Dortmund : 1-1

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X