Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền giải phóng hợp đồng của Haaland với Dortmund

Thứ Ba 04/02/2020 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điều khoản giải phóng hợp đồng của Erling Haaland với Dortmund được tiết lộ, theo đó số tiền để đưa cầu thủ người Na Uy rời đội bóng vùng Ruhr sớm hơn dự kiến nằm trong khả năng chi trả của nhiều đội bóng.

Lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland


Mùa giải năm nay, tiền đạo Erling Haaland thực sự là một hiện tượng. Cầu thủ này ghi tới 28 bàn sau 22 lần ra sân trong màu áo Salzburg, ở vòng bảng Champions League anh chọc thủng lưới cả Liverpool lẫn Napoli. Với màn trình diễn bùng nổ của mình cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
 
Điều khoản giải phóng hợp đồng của Erling Haaland với Dortmund hình ảnh

Lộ số tiền giải phóng hợp đồng của Haaland với Dortmund


MU, Liverpool hay Real Madrid đã đánh tiếng muốn có Haaland, nhưng Dortmund mới là đội có được điều mình cần. Đặc biệt, đội bóng vùng Ruhr chỉ phải bỏ ra có 20 triệu euro để sở hữu một trong những chân sút đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất châu Âu ở mùa giải năm nay.

Erling Haaland tỏa sáng ngay trong ngày ra mắt Dortmund. Ở trận đấu với Augsburg, đội bóng vùng Ruhr đã chơi thất vọng khi để đối thủ dẫn trước tới 3-1. Phút 56, Haaland được tung vào sân. Cầu thủ người Na Uy ghi 3 bàn chỉ sau ít phút giúp đội nhà có được chiến thắng 5-3. 

Theo thống kê, Haaland chỉ là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Dortmund lập hat-trick trong ngày ra mắt CLB, người làm được điều này trước đó là Aubameyang. Nếu tiếp tục trưởng thành, Haaland nhiều khả năng sẽ trở thành mục tiêu của những đội bóng hàng đầu châu Âu. 

Mới nhất, điều khoản giải phóng hợp đồng của Erling Haaland với Dortmund được tiết lộ, theo đó số tiền để đưa cầu thủ người Na Uy rời đội bóng vùng Ruhr sớm hơn dự kiến nằm trong khả năng chi trả của nhiều đội bóng.

Theo hợp đồng vừa ký, mối lương duyên giữa chân sút sinh năm 2000 với đội bóng vùng Ruhr sẽ kéo dài đến hè 2024. Thế nhưng, ai cũng hiểu nhiều khả năng cựu sao Salzburg có thể ra đi trước thời hạn đó bởi Dortmund khó lòng giữ chân sao mai này.

Sky Sports nước Đức khẳng định điều khoản giải phóng của Haaland với Dortmund chỉ là 60 triệu euro. Đây rõ ràng là mức giá hời dành cho một tài năng đang lên và nhiều ông lớn sẵn sàng đáp ứng số tiền đó.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X