Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern đích thân tiết lộ nguyên nhân sa thải Ancelotti

Thứ Sáu 29/09/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân chủ tịch Uli Hoeness tiết lộ có 5 cầu thủ Bayern Munich đã “bẻ ghế” HLV trưởng của Carlo Ancelotti.


Phong độ của Bayern Munich từ đầu mùa tới nay là bất ổn. Sau 6 vòng đấu đầu tiên của Bundesliga, họ chỉ giành được 4 chiến thắng còn lại là 2 cú vấp trước Hoffenheim (thua 0-2) và Wolfsburg (hòa 2-2). Bên cạnh đó, Bayern cũng thua “lấm lưng, trắng bụng” 0-3 trước đại gia PSG tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Tất cả đã khiến những chỉ trích dành cho HLV Carlo Ancelotti cùng các học trò mọc lên như nấm.

Nhưng theo nhiều người trong đó có cựu HLV Ottmar Hitzfeld, tình hình tại Bayern lúc này chưa phải là quá tệ và nghĩ đến việc sa thải HLV Ancelotti vào lúc này còn quá sớm. Theo Hitzfeld, chiến lược gia người Italia thừa đủ kinh nghiệm để xử lý tình hình và đưa Bayern trở lại đường ray chiến thắng.

Chu tich Bayern dich than tiet lo nguyen nhan sa thai Ancelotti hinh anh
HLV Ancelotti đã bị Bayern sa thải

Tuy nhiên, lãnh đạo Bayern lại không có chung suy nghĩ đó. Không lâu sau thất bại 0-3 trước PSG, giới chóp bu của “Hùm xám” đã họp bàn và sau khi phân tích tình hình trên dưới, họ đã quyết định chấm dứt hợp đồng còn thời hạn gần 2 năm với HLV Ancelotti. Và mới đây, đích thân chủ tịch Uli Hoeness đã lên tiếng về quyết định này.

Không chỉ đơn thuần là những màn trình diễn nghèo nàn của Bayern trong thời gian qua, thật bất ngờ là vấn đề mâu thuẫn giữa Ancelotti với các học trò trong thời gian qua mới là nguyên nhân cốt lõi khiến những người đứng đầu sân Allianz Arena phải mạnh tay. “Có 5 cầu thủ chống lại Ancelotti. Và điều đó (sa thải HLV trưởng) là không thể tránh khỏi”, Hoeness nói với Westfalenpost.

Chu tich Bayern dich than tiet lo nguyen nhan sa thai Ancelotti hinh anh 2
Ancelotti đã bị nhiều trụ cột Bayern chống đối

Đến giờ người ta mới hiểu việc HLV Ancelotti để Arjen Robben, Franck Ribery và Mats Hummels trên băng ghế dự bị rồi không đăng ký Jerome Boateng không chỉ gói gọn trong chuyên môn. Sự bất đồng của chiến lược gia 58 tuổi với các công thần nói trên cũng là điều bất ngờ với dư luận bởi ông vốn nổi tiếng thân thiện với các cầu thủ. Từ siêu sao Cristiano Ronaldo hay đội trưởng Sergio Ramos của đội bóng cũ Real Madrid đều thường xuyên dành những lời lẽ tốt đẹp cho thầy cũ.

Bayern đã chỉ định trợ lý của Ancelotti là Willy Sagnol thay thế ông dẫn dắt đội bóng từ giờ tới hết mùa. Sau đó, tùy vào tình hình, họ sẽ quyết định tiếp tục dùng Sagnol hay chuyển sang mời HLV tuổi trẻ tài cao Julian Nagelsmann (30 tuổi) hiện đang giúp Hoffenheim thăng hoa.

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN
)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X