Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ kế hoạch siêu khủng của Pep Guardiola ở Man City

Thứ Sáu 01/01/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù chưa chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Etihad nhưng HLV Pep Guardiola đã bắt đầu lên kế hoạch nhân sự cho đội bóng.


HLV Pep Guardiola đã chính thức chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải này khép lại. Bến đỗ mới của nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn chưa được tiết lộ nhưng giới thạo tin cho rằng khả năng Pep tới Man City là cao nhất. Man xanh đã theo đuổi vị chiến lược gia 44 tuổi từ rất lâu. BLĐ đội bóng này coi cựu HLV của Barca là nhân tố có thể giúp đội bóng chủ sân Etihad chinh phục đấu trường Champions League.
Lo ke hoach sieu khung cua HLV Pep Guardiola o Man City hinh anh
Khả năng Pep Guardiola tới Man City là cao nhất

Man City đang chơi không quá thành công ở mùa giải này. Đội bóng chủ sân Etihad chỉ kết thúc giai đoạn lượt đi Premier League ở vị trí thứ 3, sau cả Leicester. Với những gì đã làm được BLĐ The Citizens dường như đã hết kiên nhẫn với vị chiến lược gia người Chile. Nhiều nguồn tin cho rằng ông sẽ mất việc ngay cả khi mang về cho đội bóng những danh hiệu vào cuối mùa giải. Pep chính là ứng viên lớn nhất thay thế vị trí của Pellegrini.
10 bàn thắng đẹp nhất năm 2015 của CLB Man City
Toure, Aguero, Kevin de Bruyne... là những chân sút có tên trong danh sách ghi bàn đẹp nhất năm, theo bình chọn của CLB Man City.

Mặc dù chưa chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Etihad nhưng Pep đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng. Mỗi HLV luôn muốn gây dựng nên đội bóng của riêng mình. Vì vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã yêu cầu BLĐ Man xanh đưa về những cầu thủ mình cần. Cụ thể, Pep muốn Man City mua Luis Suarez
của Barca. Chân sút người Uruguay đang đạt phong độ rất cao, anh sẽ cùng Aguero hợp thành bộ đôi đáng sợ nhất Premier League.
HLV Pep Guardiola hinh anh 2

Pep muốn Man City mua Suarez

Ngoài chân sút của Barca, Pep còn muốn mang tới Anh thêm 3 cầu thủ khác. Cụ thể tờ Mirror đưa tin, Pep Guardiola đã bắn tín hiệu muốn Man City chiêu mộ thêm tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund và trung vệ Aymeric Laporte đến từ Athletic Bilbao. Ngoài ra, Pep cũng sẽ mang theo cậu học trò cưng Thiago Alcantara đến Manchester.
M.U cần Guardiola, chứ không phải Mourinho
(Bongda24h.vn) – M.U đang đứng trước hai sự lựa chọn Pep Guardiola hoặc Jose Mourinho. Điều quan trọng vào lúc này, Quỷ đỏ phải có quyết định tỉnh táo nếu như...

Những mục tiêu mà Pep muốn đưa về Etihad đều là những cầu thủ đang có phong độ cao. Họ sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Man City. Như vậy, động thái trên cho thấy Pep Guardiola thực sự nghiêm túc với công việc mới tại Premier League và nếu Man City có được những sự bổ sung như yêu cầu đó của Pep, họ chắc chắn có thể thống trị bóng đá Anh và vươn tầm ra châu lục.

Hai bàn thắng giống nhau đến kỳ lạ của sát thủ Luis Suarez



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X