Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện thuyết khách đưa Coutinho tới Bayern

Thứ Hai 09/09/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tiết lộ chính ông đã khuyên nhủ Coutinho chuyển tới Bayern vào mùa hè vừa qua.
Kể từ khi chuyển đến Barca vào tháng 1/2018, Coutinho đã không thi đấu đạt kỳ vọng ở Camp Nou. Anh chỉ ghi được 21 bàn trong 18 tháng thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalonia.

Tương lai của tuyển thủ Brazil đã được nhắc đến liên tục trong giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Anh được cho là sẽ bị đẩy đến PSG như một phần của thương vụ đưa Neymar trở lại Barca.

Lộ diện thuyết khách đưa Coutinho tới Bayern hình ảnh

Klopp thuyết phục Coutinho tới Bayern


Dẫu vậy, Coutinho cuối cùng đã lựa chọn chuyển đến Bayern theo dạng cho mượn một mùa giải để khôi phục sự nghiệp. “Hùm xám” sẽ chi trả 8.5 triệu euro tiền lương của Coutinho và có lựa chọn mua đứt ngôi sao của Barca với giá 120 triệu euro hè tới.

Và HLV Klopp mới tiết lộ chính ông là người khuyên Coutinho chuyển đến Bayern Munich. Mới đây, chiến lược gia người Đức đã chia sẻ trên tờ Mirror:

“Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi không muốn để cậu ấy ra đi. Nhưng Barca đã buộc chúng tôi phải bán cậu ấy vì đưa ra một lời đề nghị khó từ chối. Coutinho là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đây là một thương vụ chuyển nhượng tốt cho Bayern và Bundesliga.

Tôi nghĩ đây là thương vụ phù hợp với cả 2 bên khi mới nghe đến nó lần đầu. Có thể điều này nghe hơi lạ nhưng chúng tôi không có đủ tiền để chiêu mộ cậu ấy. Chúng tôi đã chi tất cả số tiền mình có để có cậu ấy. Nhưng thú thật là tôi đã nói với Coutinho rằng cậu ấy sẽ phù hợp với Bayern hơn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X