Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh tính HLV sẽ thay thế Kovac dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Hai 04/11/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag dẫn dắt Bayern Munich thay Niko Kovac là khả năng có thể xảy ra, đội bóng nước Đức đang nỗ lực đưa về nhà cầm quân của Ajax.

Bayern Munich nhắm Erik ten Hag thay Niko Kovac


Ở trận đấu gần nhất Bayern Munich đã gây thất vọng khi để thua 1-5 trước Frankfurt, thất bại này khiến BLĐ của họ rất tức giận. Một cuộc họp ngay lập tức diễn ra, sau một thời gian thương thảo đội bóng nước Đức đã quyết định sa thải HLV Niko Kovac
 
Erik ten Hag dẫn dắt Bayern Munich thay Niko Kovac hình ảnh

Bayern Munich đàm phán đưa về Erik ten Hag


Mối lương duyên 19 tháng giữa cả 2 chính thức khép lại. Giờ đây, nhiệm vụ quan trọng nhất dành cho gã khổng lồ xứ Bavaria là tìm kiếm thuyền trưởng mới. Hiện Trợ lý Hansi Flick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền cho đến khi “Hùm xám” tìm được HLV mới.

Rất nhiều ứng viên đang được đội bóng nước Đức nhắm tới, trong đó phải kể đến Jose Mourinho hay Wenger. Mới nhất, Erik ten Hag dẫn dắt Bayern Munich thay Niko Kovac là khả năng có thể xảy ra, đội bóng nước Đức đang nỗ lực đưa về nhà cầm quân của Ajax.

Theo Sky Sports, Bayern đang đàm phán qua đó đưa Erik ten Hag trở lại Bundesliga. Ông này đang thành công cùng Ajax. Mùa giải năm ngoái HLV 49 tuổi đã đưa đội bóng của Hà Lan vào bán kết Champions League, cùng với đó là 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. 

Trong quá khứ, Erik ten Hag đã từng là trợ lý cho HLV Pep Guardiola ở Bayern Munich, bởi vậy ông không quá lạ lẫm với đội bóng này. Tuy nhiên, rất khó để Bayern thuyết phục được Ten Hag vào giai đoạn giữa mùa giải như hiện tại. 

Đội bóng nước Đức dự định đáp ứng mức lương 10 triệu bảng/mùa đồng thời hứa sẽ cấp tiền để Erik ten Hag nâng cấp đội hình, họ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ khiến HLV sinh năm 1970 đồng ý trở lại Bundesliga.

Lê Hường (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X