Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Mario Gotze

Thứ Hai 16/09/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Gotze tới Inter Milan là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2020, đội bóng của Italia đang đàm phán qua đó chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Inter Milan đàm phán chiêu mộ Mario Gotze


Trong những mùa giải gần đây, Mario Gotze không đóng góp quá nhiều cho Dortmund. Những chấn thương khiến cầu thủ 27 tuổi liên tục phải nghỉ thi đấu. Mùa giải vừa qua, phong độ của Gotze có một chút phục hồi, anh có 7 bàn cùng 7 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Bundesliga.
 
Rời Dortmund, Mario Gotze tới Inter Milan ở Hè 2020  hình ảnh

Inter Milan quan tâm Mario Gotze


Mùa giải này, Gotze mới chỉ ra sân có 12 phút ở Bundesliga. Hợp đồng của cầu thủ người Đức với Dortmund chỉ còn thời hạn đến Hè 2020 song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy Dortmund sẽ ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1992.

Nếu Gotze không được gia hạn hợp đồng, anh sẽ rời Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020. Mario Gotze tới Inter Milan là khả năng có thể xảy ra ở Hè năm tới, đội bóng của Italia đang đàm phán qua đó chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Inter Milan sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cho Gotze, họ muốn ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Đức. Theo Calciomercato.com, đội bóng của Italia đã bí mật đàm phán với người dại diện của Gotze, họ muốn nhanh chóng thông qua thương vụ này.

Cả Capppe Marotta và Antonio Conte đều có hứng thú với cầu thủ 27 tuổi, họ đang nỗ lực đưa Gotze về Serie A. Cầu thủ sinh năm 1992 là mẫu tiền vệ có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, có được anh hàng công của Inter Milan sẽ được nâng cấp đáng kể.

Ở Hè 2019, Arsenal muốn mượn Gotze song không thành công. Cầu thủ người Đức không muốn rời Dortmund ở Hè năm nay, bản thân anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Ruhr.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X