Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của HLV Mourinho ở Hè 2019

Thứ Sáu 29/03/2019 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho dẫn dắt Bayern Munich là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. Footmercato tuyên bố đội bóng nước Đức chốt ông thầy người Bồ là mục tiêu số 1 thay thế Niko Kovac.

Mourinho sẽ trở lại làm việc ở Hè 2019


Mourinho nói về tương lai, ông thầy người Bồ xác nhận kể từ khi rời M.U ông nhận được ít nhất 3 lời đề nghị, song nhà cầm quân 55 tuổi đã từ chối. Cựu HLV Chelsea sẽ chỉ trở lại cầm quân ở mùa giải 2019/20, ông sẵn sàng đàm phán qua đó tìm bến đỗ cho riêng mình.
 
Nóng Jose Mourinho dẫn dắt Bayern Munich ở Hè 2019 hình ảnh

 Jose Mourinho trở lại làm việc ở mùa giải tới


Mourinho được đồn đoán sẽ dẫn dắt Real Madrid, song việc bị các trụ cột của Los Blancos ngăn cản là lý do khiến ông này không thể trở lại Bernabeu. Chủ tịch Perez cũng đã thuyết phục Zidane trở lại. Cũng có tin cho rằng “Người đặc biệt” sẽ dẫn dắt PSG, song đội bóng nước Pháp sắp gia hạn hợp đồng với Thomas Tuchel.

Mới nhất, báo chí Pháp đồn đoán Mourinho sẽ dẫn dắt Lyon ở mùa giải tới. HLV Bruno Genesio, người sẽ chia tay Lyon vào cuối mùa giải khẳng định sẽ rất vinh dự cho đội bóng nước Pháp nếu được ông thầy người Bồ dẫn dắt.


Bayern Munich muốn có chữ ký của Mourinho


Jose Mourinho dẫn dắt Bayern Munich là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. Footmercato tuyên bố đội bóng nước Đức chốt ông thầy người Bồ là mục tiêu số 1 thay thế Niko Kovac.
 
Jose Mourinho bat ngo cam on Real Madrid

Bayern Munich nhắm Jose Mourinho thay Kovac


Mùa giải này, Bayern chơi không quá ấn tượng. Họ đã bị loại ở Champions League ngay từ vòng 1/8 bởi Liverpool, ở Bundesliga, “Hùm xám” cũng vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Dortmund trong cuộc đua tới chức vô địch.

HLV Kovac có mâu thuẫn với nhiều trụ cột của Bayern Munich, việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các học trò là lý do khiến ông này gặp khó khăn. BLĐ đội ĐKVĐ Bundesliga đã sẵn sàng cho sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, họ đang quyết tâm đàm phán đưa Mourinho về nước Đức.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X