Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tăm tia sao mai châu Á nhằm "chia lửa" với Luis Suarez

Thứ Tư 10/10/2012 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Liverpool tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược trong giai đoạn đầu mùa này khiến HLV Brendan Rodgers càng ráo riết hơn trong việc tuyển quân ở kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Dù đã thay đổi phương án chiến thuật cũng như con người kể từ ngày tiếp quản Liverpool, thế nhưng HLV Brendan Rodgers đến lúc này vẫn đang thất bại trong việc tìm cách để The Kop trở lại hình ảnh huy hoàng ngày nào. Mới thắng có một trận duy nhất ở Premier League và chỉ đứng ở vị trí thứ 14, Liverpool đang cho thấy hình ảnh bạc nhược của một đội bóng đã qua cái thời kì làm mưa làm gió ở xứ sở sương mù. Sau "triều đại" Rafa Benitez, dù đã thay đổi rất nhiều cả trên băng ghế huấn luyện lẫn lực lượng nhưng Liverpool vẫn chưa tìm ra cách giải bài toán lấy lại sức mạnh cho The Kop.

Son Heung Min
Son Heung Min đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Hồi đầu mùa, HLV Brendan Rodgers đã tăng cường hàng công bằng Fabio Borini từ AS Roma với mức giá 10 triệu bảng, khi vị chiến lược gia này hướng tới lối chơi tấn công đẹp mắt cho The Kop trong mùa bóng mới. Tuy nhiên, Borini lúc này vẫn là bản hợp đồng đáng thất vọng của đội bóng vùng Mersyside khi tiền đạo người Italia vẫn chưa ghi được bàn thắng nào kể từ đầu mùa cho Liverpool tại Premier League. Như vậy, áp lực ghi bàn vẫn dồn cả lên vai Luis Suarez khiến cho hàng công của The Kop bị phụ thuộc rất nhiều.

Để "chia lửa" cho Luis Suarez trong bối cảnh Borini vẫn chưa tìm được phong độ ghi bàn tốt nhất, HLV Brendan Rodgers đang muốn chiêu mộ tiền đạo Son Heung Min của Hamburg. Năm nay 20 tuổi, tiền đạo người Hàn Quốc trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hamburg và ra mắt lần đầu tiên năm 2010. Đến thời điểm này qua ba mùa thi đấu trong màu áo Hamburg, Son Heung Min đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng trong 52 trận ra sân. HLV Brendan Rodgers ngắm tới Son Heung Min bởi cầu thủ trẻ người Hàn Quốc ngoài việc thi đấu trong vai trò tiền đạo còn có thể đảm nhiệm vai trò chạy cánh.

Hiện tại, Liverpool vẫn chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị cụ thể nào với Hamburg. Nhưng nhiều người nhận định Son Heung Min chưa đủ tầm để có thể cải thiện hàng công của Liverpool và HLV Brendan Rodgers vẫn cần một cái tên lớn hơn trong nhiệm vụ chia sẻ trọng trách ghi bàn với Luis Suarez. Nếu cứ chiêu mộ những cầu thủ tầm thường, Liverpool vẫn chưa thể lấy lại được tầm vóc đại gia ngày nào.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X