Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hỏi mua sao trẻ của Schalke với giá 8 triệu bảng

Thứ Năm 12/06/2014 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng khẳng định tên tuổi tại Champions League cũng như giành chức vô địch Premier League mùa giải năm sau, ban lãnh đạo Liverpool đã liên tục thể hiện sự nỗ lực trên TTCN hè để sớm nâng cấp chất lượng đội hình cho The Kop. Sau khi thành công với bản hợp đồng mang tên Rickie Lambert, mới đây đội bóng chủ sân Anfield vừa gửi đề nghị 8 triệu bảng đến Schalke để hỏi mua tài năng trẻ Max Meyer.

Max Meyer
Max Meyer lọt vào "tầm ngắm" của Liverpool

Sau một mùa giải thành công người sức tưởng tượng, Liverpool đang rất quyến tâm để thực hiện những mục tiêu xa hơn trong năm tới. Dù “phiên chợ hè” 2014 mới chính thức mở cửa đc 2 ngày nhưng ngay từ bây giờ, Á quân Premier League đã tỏ ra rất tích cực tham gia TTCN nhằm tìm kiếm các mục tiêu khả thi để tăng cường chất lượng đội hình. Điều này cũng là tương đối dễ hiểu bởi ở mùa giải năm sau, thầy trò HLV Brendan Rodgers sẽ trở lại đấu trường Champions League, nơi họ từng 5 lần đăng quang trong quá khứ. Chính bởi vậy, The Kop cần có một nền tảng lực lượng đủ dày để có thể chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Hiện tại, sau khi đã thành công với bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Rickie Lambert từ Southampton, Liverpool vẫn muốn cải thiện thêm sức mạnh hàng tấn công. Và mục tiêu tiếp theo của đội bóng chủ sân Anfield chính là tiền vệ Max Meyer của Schalke 04. HLV Rodgers hy vọng rằng với sự bổ sung của tài năng trẻ 18 tuổi này, ông sẽ có thêm nhiều phương án chiến thuật mới cho The Kop trong mùa giải năm sau.

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Liverpool đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng tới Schalke để đặt vấn đề về trường hợp của Meyer. Bên cạnh đó, đội bóng vùng Merseyside cũng đưa thêm các điều khoản phụ có lợi cho đại diện nước Đức. Ví dụ như trong trường hợp Meyer giúp Liverpool thi đấu tốt tại Champions League hoặc đoạt danh hiệu tại Premier League… thì phía Schalke chắc chắn sẽ được nhận thêm tiền “hoa hồng”.

Cách đây không lâu, Chelsea từng là đội bóng Anh đầu tiên bày tỏ sự quan tâm tới Meyer nhưng ngôi sao người Đức đã ngay lập tức lên tiếng từ chối The Blues do lo sợ không được ra sân thi đấu thường xuyên. Với Liverpool, cơ hội có vẻ như sẽ rộng mở hơn dành cho tiền vệ 18 tuổi này bởi tại sân Anfield, không có quá nhiều ngôi sao tấn công như ở Chelsea. Bên cạnh đó, HLV Rodgers cũng là một người thích sử dụng các cầu thủ trẻ hơn, một điều khá khác biệt so với phong cách bảo thủ và thực dụng của HLV Mourinho.

Mùa giải vừa qua, tại Schalke, Meyer đã trình diễn một phong độ tương đối ấn tượng. Sau 21 lần ra sân tại Bundesliga, tài năng trẻ người Đức ghi được 6 bàn thắng và có 3 lần kiến tạo thành công.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X