Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lippi về dẫn dắt Bayern Munich?

Thứ Sáu 04/01/2008 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcello Lippi sẽ về với sân Allianz Arena mùa hè 2008 này? Có vẻ như Uli Hoeness lại đang chuẩn bị làm nên một cú áp phe ngoạn mục nữa cho Hùm xám Munich. 

Với Hitzfeld, không có thêm bản hợp đồng mới nào hết. Và lần thứ 2 trở lại Bavaria của Otmar sẽ sớm chấm dứt ngay sau khi mùa giải 2007/2008 này kết thúc, bất chấp Bayern Munich có giành được Đĩa bạc Bundesliga hay Cúp UEFA đi chăng nữa. 

Có vẻ như những mâu thuẫn giữa Otmar Hitzfeld với bộ sậu ban lãnh đạo Munich bao gồm Beckenbauer, Rummenigge và Hoeness đã đi đến chỗ không thể hàn gắn được và kết cục bằng sự ra đi của kẻ luôn ở thế yếu, đó là những vị HLV. 

Và theo như khẳng định của một số tờ báo Đức, Munich đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng với Marcello Lippi về khả năng thay thế cho Hitzfeld vào mùa hè 2008 tới đây. 

Mới đây, Lippi đã từ chối lời đề nghị của FA về vị trí HLV trưởng đội tuyển Anh cũng như của Birmingham City, nhưng những thách thức được dẫn dắt một đội bóng lớn như Munich có lẽ sẽ có sức hút khó cưỡng với Lippi, nhất là khi ông đã trải qua gần 2 năm nghỉ ngơi từ sau World Cup 2006.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X