Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp phải dự bị, Kim Min-jae phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 17/03/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Kim Min-jae bất ngờ mất vị trí đá chính ở Bayern Munich, ngôi sao người Hàn Quốc cũng bày tỏ suy nghĩ khi phải ngồi dự bị.

Bayern Munich vừa đánh bại SV Darmstadt 98 với tỷ số 5-2 trên sân khách, qua đó tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Bayer Leverkusen xuống còn 7 điểm. Ở trận đấu này, trung vệ Kim Min-jae ngồi dự bị nhưng không được thi đấu một phút nào.

HLV Thomas Tuchel đã sử dụng Matthijs de Ligt bên cạnh tân binh Eric Dier ở vị trí trung vệ, qua đó khiến cầu thủ người Hàn Quốc phải ngồi dự bị. Kể từ khi trở về từ Asian Cup, cựu sao Napoli liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Kim Min-jae mat vi tri da chinh o Bayern Munich

Kim Min-jae mất vị trí đá chính ở Bayern Munich

Khi được hỏi về việc đánh mất vị trí đá chính ở Bayern Munich, anh nói: “Tôi chưa bao giờ phải ngồi dự bị thường xuyên như vậy trước đây, nhưng tôi nghĩ mình có thể học được điều gì đó từ việc đó. Lúc này tôi đang suy nghĩ rất nhiều. 

Tôi cũng đã chơi nhiều trận nhưng ở Bayern có rất nhiều cầu thủ giỏi nên có thể tôi sẽ không thi đấu. Tôi biết mình phải làm gì để được thi đấu nhiều hơn. Tôi sẽ nỗ lực trên sân tập và cố gắng tận dụng những cơ hội của mình”.

Ngoài Kim Min-jae thì Dayot Upamecano cũng dự bị trước SV Darmstadt 98 và không được vào sân. Bộ đôi này là 2 lựa chọn không thể thay thế của ông Tuchel ở vị trí trung vệ tại giai đoạn lượt đi của mùa giải, nhưng hiện tại họ đều không được đá chính. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X