Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski: "Xin đừng so sánh tôi với Messi hay Ronaldo"

Thứ Hai 19/10/2015 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Robert Lewandowski tỏ ra rất khiêm tốn khi được truyền thông so sánh với Messi và Ronaldo.

Lewandowski Xin dung so sanh toi voi Messi hay Ronaldo hinh anh
lewandowski không muốn bị so sánh với Ronaldo và Messi.

Thời gian qua, tiền đạo Robert Lewandowski đang tạo nên một cơn sốt trong làng túc cầu thế giới với phong độ ghi bàn hủy diệt. Cựu cầu thủ của Dortmund thiết lập kỷ lục Guiness khi trở thành cầu thủ ghi 5 bàn chỉ trong 20 phút. Lewy còn đạt hiệu suất khủng khiếp với việc ghi tới 15 bàn trong 6 trận trên mọi đấu trường. Ngoài ra, chân sút người Ba Lan còn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Bundesliga 2015-2016 với 12 bàn/ 9 trận, hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Aubameyang tới 2 bàn.

Chứng kiến Lewandowski thi đấu chói sáng, rất nhiều ý kiến chuyên gia đã đem tiền đạo này so sánh với Messi và Ronaldo. Thậm chí, có ý kiến cho rằng nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại thì Lewy hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu QBV FIFA 2016. Tuy nhiên, chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Goal, chân sút sinh năm 1988 tỏ ra vô cùng khiêm tốn: “ Xin đừng so sánh tôi với Messi hay Ronaldo vì vị trí mà chúng tôi thi đấu là hoàn toàn khác nhau”. Lewy bắt đầu câu chuyện.

Ronaldo thi đấu lệch trái, Messi chơi gần hàng tiền vệ trong khi tôi đá trung phong. Tất nhiên, đôi lúc tôi lùi xuống để tranh bóng chứ không phải chỉ chờ đồng đội chuyền suốt 90 phút. Tôi cũng muốn tham gia vào trận đấu. Tôi đang làm việc rất chăm chỉ cùng đội bóng trong mọi buổi tập. Ở vị trí tiền đạo, các cầu thủ phải nỗ lực hết mình mới mong vượt qua được các hậu vệ đối phương. Kỹ thuật là điều quan trọng, nhưng với tôi, sức mạnh và khả năng chắt chiu cơ hội là yếu tố tiên quyết. Các tiền đạo luôn phải di chuyển để tìm ra sợi dây liên hệ với các đồng đội”. Lewandowski giải thích.

Mới đây, chuỗi 6 trận ghi bàn liên tiếp của Lewy đã dừng lại khi anh tịt ngòi trong trận Werder Bremen 0-1Bayern. Đó là trận đấu mà Muller đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất và giúp Hùm xám xứ Bavaria thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Bundesliga (đội duy nhất sở hữu 9 trận thắng liên tiếp). Tuy nhiên, trận Arsenal vs Bayern vào giữa tuần này sẽ là cơ hội để Lewy thông nòng trở lại và NHM hãy cùng chứng kiến xem tiền đạo người Ba Lan sẽ thể hiện như thế nào trước cuộc hành quân tới sân Emirates.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X