Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski xác nhận sẽ ký hợp đồng với Bayern Munich vào tháng một

Thứ Tư 25/09/2013 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Hợp đồng của Robert Lewandowski với Dortmund sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Và tiền đạo người Ba Lan đã lựa chọn được điểm đến trong tương lai cho mình, đó chính là Bayern Munich. Lewandowski cũng vừa lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ ký hợp đồng mới với Hùm xám xứ Bavaria ngay trong tháng một tới.

Thông nòng sau 4 trận tịt ngòi, Lewandowski đã sẵn sàng tiếp Bayern
Lewandowski sẽ ký hợp đồng với Bayern vào tháng một tới. 

Cuối cùng, mọi thông tin liên quan đến việc chuyển nhượng của chân sút 25 tuổi trong thời gian qua đã chấm dứt. Chính Lewandowski đã lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ đầu quân cho Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Và bản hợp đồng giữa hai bên sẽ được ký kết ngay trong mùa đông này.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sport 1, Lewandowski tiết lộ: “Vâng, tôi sẽ ký hợp đồng với Bayern vào tháng một, bởi vì khi đó mới là thời điểm có thể chính thức đàm phán. Và tôi sẽ chuyển sang chơi bóng ở đó sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Hiện tại, tôi vẫn muốn tập trung cho Dortmund”.

Thực tế, Lewandowski đã đánh tiếng muốn rời sân Signal Iduna Park từ mùa hè, nhưng không được sự chấp thuận của ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr. Ngoài Bayern, còn rất nhiều đội bóng lớn khác như Chelsea, Real, PSG, Man Utd… muốn giành lấy chữ ký của ngôi sao người Ba Lan. Tuy nhiên, trước sự kiên quyết “giữ người” của Dortmund, cầu thủ này đã phải ở lại để tiếp tục chơi cho đội bóng áo vàng-đen thêm một mùa giải trước khi kết thúc hợp đồng.

Hiện nay, Dortmund đang không đạt được phong độ tốt nhất sau quãng thời gian khá thăng hoa như hồi đầu mùa giải. Dù vừa thắng 2-0 trước 1860 Munchen ở Cúp Quốc gia Đức nhưng trước đó, thầy trò Klopp đã phải chia điểm sau trận hòa 1-1 với Nurnberg và thất thủ 1-2 trong trận gặp Napoli tại Champions League.

Trong khi Bayern Munich đang ngày càng “vào phom” sau quãng thời gian định hình lối chơi dưới thời Pep Guardiola thì sự “trục trặc” của Dortmund lại khiến người hâm một đội bóng này không thể yên tâm. Những hệ lụy từ sự ra đi của Goetze bây giờ mới bắt đầu cho thấy vấn đề. Một mình Marco Reus xuất sắc vẫn là chưa đủ tạo nên sự khác biệt cho thầy trò Klopp.

Bên cạnh đó, việc tiền đạo chủ lực Lewandowski chưa thể tìm lại cảm giác săn bàn tốt nhất cũng khiến đội bóng vùng Ruhr thực sự gặp nhiều khó khăn trong những thời điểm bế tắc. Và sau tuyên bố chắc chắn sẽ rời CLB như ở trên, liệu có ai dám khẳng định rằng chân sút người Ba Lan còn đủ “động lực” để cống hiến cho Dortmund hay không, khi mà tâm trí anh giờ đã hướng tới sân Alienz Arena rồi?

Lewandowski chuyển tới Dortmund từ Lech Poznan vào năm 2010 với giá 4,5 triệu euro. Sau 149 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park, tiền đạo 25 tuổi này ghi được 80 bàn thắng, một thành tích khá ấn tượng.

  • Nam Anh  
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X