Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski vẫn muốn rời khỏi Dortmund ngay trong mùa hè năm nay

Thứ Tư 12/06/2013 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mặc dù BLĐ của đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đã tuyên bố sẽ không bán chân sút 24 tuổi này, nhưng trong bài phát biểu mới đây Lewandowski cho biết anh hy vọng rằng mọi việc sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn ở vài tuần tới.

Lewandowski được cho rằng sẽ chuyển sang khoác áo Bayern Munich sau khi kết thúc mùa giải năm nay với Dortmund, tuy nhiên, BLĐ của đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đã khiến cho giới chuyên môn và người hâm mộ phải ngạc nhiên khi thông báo rằng họ thà để cầu thủ này ra đi dưới dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng năm sau chứ không bao giờ chấp nhận việc chân sút 24 tuổi này chuyển tới Alianz Arena ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Thông nòng sau 4 trận tịt ngòi, Lewandowski đã sẵn sàng tiếp Bayern
Lewandowski đã sẵn sàng để rời Dortmund

Tiền đạo người Ba Lan đã làm rúng động cả châu Âu khi nã vào lưới của Real Madrid tới 4 bàn thắng trong vòng bán kết Champions League mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, với màn trình diễn trong mùa giải vừa qua của Lewandowski, giới chuyên môn cho rằng có rất nhiều đại gia sẵn sàng trả một cái giá trên trời để có thể có được chữ ký của cầu thủ này.

Mặc dù BLĐ của Dortmund khẳng định rằng sẽ không bán Lewandowski với bất kỳ giá nào, nhưng trong bài phát biểu mới đây, tiền đạo 24 tuổi này vẫn hy vọng có thể rời khỏi sân Iduna Park ngay trong mùa hè năm nay.

"Tôi không nghĩ rằng đây là kết luận cuối cùng của BLĐ câu lạc bộ và tôi hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi trong thời gian tới. Hiện tại tôi đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình sau một mùa bóng vất vả, nhưng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ êm xuôi và sẽ trở nên tốt hơn vào vài tuần tới. Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này nữa." Lewandowski phát biểu trên DPA.

Hiện tại, ngoài Bayern thì còn có Man Utd, Man City và Chelsea là những câu lạc bộ đang rất quan tâm tới tình hình của tiền đạo người Ba Lan và sẵn sàng tạo bom tấn trên thị trường chuyển nhượng để có thể có được chữ ký của cầu thủ này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X