Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski và Muller cân cả đội hình Real Madrid

Thứ Bảy 24/10/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thống kê cho thấy, từ đầu mùa giải này số lượng bàn thắng của bộ đôi tiền đạo Robert Lewandowski và Thomas Muller của Bayern Munich cao hơn so với cả đội hình Real Madrid cộng lại.


Sau một mùa giải thi đấu không quá thành công với chỉ 17 bàn tại Bundesliga, tiền đạo Robert Lewandowski đã bùng nổ mạnh mẽ ở đầu mùa giải này. Tiền đạo từng được M.U theo đuổi ở hè 2015, Thomas Muller cũng đang thể hiện phong độ cực cao. Giai đoạn đầu mùa giải 2015/16, cặp “song sát” Lewandowski và Muller của Bayern luôn duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng. Tính tới thời điểm này, Lewandowski đã có 16 pha lập công sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong khi đó, tiền đạo Muller
cũng đóng góp được 11 bàn qua 13 trận.
Lewandowski va Muller can ca doi hinh Real Madrid hinh anh
Muller và Lewandowski chấp cả đội hình Real Madrid
Phong độ hủy diệt của Lewandowski và Muller giúp Bayern Munich dẫn đầu Bundesliga với khoảng cách 7 điểm với Dortmund, đội xếp thứ hai. Tại Champions League, mặc dù vừa nhận thất bại trước Arsenal nhưng “Hùm xám” vẫn đang dẫn đầu ở bảng đấu F với 6 điểm sau 3 trận, bằng điểm với Olympiakos nhưng xếp trên về hiệu số bàn thắng. Như vậy, kể từ đầu mùa giải đến nay, Muller và Lewandowski đã ghi được tổng cộng 27 bàn cho Bayern. Thành tích này tốt hơn so với con số 24 bàn thắng mà cả đội hình Real Madrid đã ghi được kể từ đầu mùa giải đến nay.
HLV Wenger chỉ ra kỹ năng mà Ozil cần phải cải thiện
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức đang thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo Arsenal khi ghi những bàn thắng quan trọng vào lưới Man United cũng như...
Cụ thể, sau 8 vòng đấu tại La Liga 2015/16, tổng cộng các cầu thủ Real Madrid mới ghi được 18 bàn. Ở đấu trường Champions League, các ngôi sao của Los Blancos có thêm 6 lần sút tung lưới đối phương sau 3 trận đầu tiên. Như vậy có thể thấy rằng, số lượng bàn thắng của tất cả các cầu thủ Real cộng lại vẫn không bằng số lượng bàn thắng mà Lewandowski và Muller ghi được cho Bayern Munich. Điều này cho thấy phong độ khủng khiếp của bộ đôi sát thủ đang khoác áo “Hùm xám”.

Lúc này, siêu sao Cristiano Ronaldo đang là chân sút có thành tích tốt nhất của Real. Sau 11 lần ra sân, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã đóng góp được 11 pha làm bàn. Một trong những nguyên nhân khiến hàng công Real thi đấu chưa thực sự hiệu quả ở mùa giải năm nay là do những ngôi sao sáng giá của họ như James Rodriguez, Karim Benzema hay Gareth Bale thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Video HLV Guardiola đứng hình toàn tập sau khi Lewandowski lập kỳ tích khó tin


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X