Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski từ chối tiếp tục thi đấu cho Bayern Munich

Thứ Hai 06/06/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski đang làm mọi cách để được rời Bayern Munich ở Hè 2022, anh vừa có thêm hành động khiến đội bóng nước Đức tức giận.

Robert Lewandowski không muốn thi đấu cho Bayern Munich


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Robert Lewandowski vẫn là chân sút số 1 của Bayern Munich. Sau khi giành nhiều danh hiệu cùng đội bóng nước Đức, chân sút người Ba Lan muốn rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Barca là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988 nhất, nhưng Bayern Munich liên tục làm khó đội bóng của Tây Ban Nha khi muốn thu về 45 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Đội bóng xứ Catalan tuyên bố không chi quá 35 triệu euro cho thương vụ này.
Lewandowski đang làm mọi cách để rời Bayern Munich

Lewandowski đang làm mọi cách để rời Bayern Munich


Việc liên tục bị Bayern Munich làm khó khiến Robert Lewandowski cảm thấy không hài lòng. Anh thậm chí công khai trước truyền thông việc mình muốn rời đi. Lewandowski đang làm mọi cách để được rời Bayern Munich ở Hè 2022, anh vừa có thêm hành động khiến đội bóng nước Đức tức giận.

Kênh truyền hình Đức Sport1 cho biết, Lewandowski đã thông báo rằng anh không có ý định tham dự giai đoạn trước mùa giải cùng Bayern, dự kiến vào tuần đầu tiên của tháng 7, vì không muốn trở lại thi đấu cho CLB.

Người đại diện Zahavi và Lewandowski muốn kết thúc sớm tình hình và xác định tương lai của mình, bởi vậy họ đang có những hành động gây sức ép lên Bayern Munich. Lewandowski cũng tin rằng việc sớm tới Barca giúp anh kịp tham dự giai đoạn tiền mùa giải với đội bóng mới, qua đó hòa nhập nhanh nhất có thể.
Lewandowski tiếp tục bị nhắc nhở chuyện phát ngônLewandowski tiếp tục bị nhắc nhở chuyện phát ngôn
Sau Oliver Kahn, đến lượt chủ tịch Bayern lên tiếng nhắc nhở Lewandowski về những phát biểu của cầu thủ này.
Lewandowski không thể đến Barca mùa tớiLewandowski không thể đến Barca mùa tới
Theo chia sẻ từ chủ tịch La Liga Javier Tebas, Barcelona sẽ không thể chiêu mộ Lewandowski vì những vấn đề liên quan đến tài chính.
Oliver Kahn lên tiếng cảnh báo LewandowskiOliver Kahn lên tiếng cảnh báo Lewandowski
Sau khi Lewandowski công bố trên truyền thông ý định rời Bayern của mình, huyền thoại Oliver Kahn đã lên tiếng chấn chỉnh.
VIDEO: Lewandowski nói lời phũ với BayernVIDEO: Lewandowski nói lời phũ với Bayern
Xác nhận không đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng, tiền đạo Robert Lewandowski hoàn toàn có thể rời Bayern Munich ngay mùa hè này.
Luca Toni: Từng có một Lewandowski khác tại MunichLuca Toni: Từng có một Lewandowski khác tại Munich
Tất nhiên, chân sút người Italia luôn biết cách ghi bàn ở bất kỳ nơi nào anh từng chơi bóng, nhưng phong độ hủy diệt trong màu áo Bayern Munich là một thứ gì...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X