Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski trách móc đội bóng chủ quản: Dortmund đã ép tôi ở lại

Thứ Năm 18/07/2013 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Ba Lan đã lên tiếng chỉ trích đội bóng chủ quản của mình, và cho rằng Đương kim Á quân châu Âu đã không giữ lời với anh về việc sẽ đồng ý cho anh vào thành phần của Bayern Munich.

Robert Lewandowski mới đây đã bày tỏ thái độ không hài lòng với cách đối xử của Borussia Dortmund với cầu thủ này suốt mùa hè vừa qua. Lewandowski, 24 tuổi, đã được BLĐ Dortmund hứa hẹn rằng sẽ được ra đi khỏi Signal Iduna Park để đến với Bayern Munich, đội bóng mà anh thực sự muốn góp mặt. Ấy thế mà kết quả thì sao? Cả Manchester United và Bayern Munich đều đã đưa ra những lời đề nghị hợp lý, nhưng Juergen Klopp và các cộng sự tuyên bố sẵn sàng để lại Lewandowski đến mùa hè tới và chấp nhận mất trắng anh chứ không bán chân sút người Ba Lan với bất cứ giá nào. Sự bội ước này đã làm cho Lewy thực sự cảm thấy ngạc nhiên và có chút thất vọng.

Lewandowski là mục tiêu thực tế hơn với Chelsea
Lewandowski bị đối xử tệ bạc bởi chính Dortmund

"Ở lượt về của mùa bóng này, tôi đã làm mọi thứ có thể cho Dortmund như thường lệ. Tôi thi đấu và ghi bàn trong tâm thế biết chắc chắn rằng mình sẽ được ra đi khi mùa bóng kết thúc." - Lewandowski phát biểu với Bild Sport -
 "Tôi đã tưởng rằng tôi sẽ có cơ hội được bật đèn xanh để chuyển tới một đội bóng khác. Giờ đây, thật ngạc nhiên khi mọi thứ lại quay ngoắt hoàn toàn. Tôi bị ép phải ở lại đội bóng, thật là không may, nhưng tôi thực sự ngạc nhiên với cái cách mà họ đối xử với tôi."

"Tôi buộc phải chấp nhận rằng tôi phải ở lại Dortmund."

Lewandowski sẽ ở lại Signal Iduna Park trong tâm trạng chẳng lấy gì làm vui vẻ, và chắc chắn đóng góp của anh với đoàn quân trong tay Juergen Klopp sẽ hạn chế đáng kể. Dù sao đến tháng Sáu năm 2014, anh cũng sẽ được tự do ra đi, tuy nhiên đến lúc ấy chẳng hiểu Lewy còn "hot" và được Bayern quan tâm như bây giờ hay không. Lúc đó thì đi hay ở cũng dở, không ngoại trừ trường hợp chân sút người Ba Lan phải lưu lạc sang một đội bóng khác mà anh không thực sự yêu thích. 

Cựu chân sút của Lech Poznan khởi đầu khá chậm chạp tại Westfalenstadion, nhưng 2 mùa gần đây đã nổi lên để trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu, mà cú "áp-phe" ấn tượng nhất trong sự nghiệp của anh chính là 4 bàn thắng làm rung chuyển mành lưới của đội bóng xuất sắc Real Madrid trong vòng bán kết Champions League. Tính đến thời điểm này, chân sút người Ba Lan đã có 75 bàn thắng trong 136 lần ra sân cho Dortmund. Muốn có được anh ngay hè này, Man Utd và Bayern Munich đã tỏ thiện chí sẵn sàng trả từ 25 đến 30 triệu euro nhưng BLĐ của Die Borussen không chấp thuận.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X