Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern nhắn Chelsea: “Lewandowski không phải để bán”

Thứ Tư 28/07/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer khẳng định rằng Robert Lewandowski chắc chắn sẽ ở lại CLB này ít nhất là trong 2 năm nữa.

Trong những tuần gần đây, rộ lên thông tin Chelsea liên hệ hỏi mua Robert Lewandowski. HLV trưởng Thomas Tuchel của họ rất muốn bổ sung một trung phong mới trong bối cảnh Olivier Giroud đã ra đi còn Tammy Abraham rục rịch nối gót.

Lewandowski Chelsea
Lewandowski nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Bất chấp điều đó, chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer không sợ mất đi Lewandowski. Người đứng đầu sân Allianz Arena tin rằng chân sút sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 8 tới sẽ ở lại đây ít nhất là đến khi hợp đồng hết hạn năm 2023.

Khi được hỏi về sự quan tâm của Chelsea đối với Lewandowski, Hainer nói với Goal: “Thứ nhất, theo tôi, Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi rất vui khi có anh ấy trong đội hình của mình.”

“Lewandowski vẫn còn 2 năm nữa trong hợp đồng với Bayern Munich. Anh ấy chắc chắn sẽ tiếp tục chơi tại đây. Tôi đã nói điều đó cách đây vài tuần. Tôi có thể hình dung ra viễn cảnh Lewandowski sẽ ở lại với chúng tôi lâu hơn nữa.”

“Anh ấy sẽ tôn trọng hợp đồng của mình. Lewandowski chắc chắn sẽ chơi 2 mùa mùa giải tiếp theo trong màu áo Bayern Munich.”

Lewandowski
Chủ tịch Bayern tin Lewandowski sẽ ở lại

Erling Haaland đã được nhắc đến như một sự thay thế khả dĩ cho Lewandowski trong bối cảnh tuyển thủ Ba Lan sắp bước sang tuổi 33. Nhưng Hainer cũng đã loại trừ khả năng có được ngôi sao của Borussia Dortmund trong giai đoạn này.

Khi được yêu cầu nói về việc Bayern có muốn Haaland trở thành trung phong của mình hay không, ngài chủ tịch trả lời: “Không. Như tôi đã nói, Lewandowski chắc chắn sẽ ở Bayern trong 2 mùa giải tới. Sau đó, chúng tôi sẽ tìm kiếm người kế nhiệm.”

Quan điểm của Hainer về Lewandowski không có gì đáng ngạc nhiên khi tiền đạo giàu kinh nghiệm này không có dấu hiệu sa sút phong độ. 40 lần ra sân cho Bayern ở mùa trước, tuyển thủ Ba Lan ghi tới 48 bàn.

Trong đó, có 41 được Lewandowski thực hiện tại Bundesliga, góp công lớn giúp Bayern vô địch giải đấu mùa thứ 9 liên tiếp. Cá nhân cựu thành viên Dortmund phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X