Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lewandowski nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid"

Thứ Năm 21/01/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch danh dự Franz Beckenbauer của Bayern Munich cho biết tiền đạo Robert Lewandowski có thể gia nhập Real Madrid trong tương lai gần.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Mùa giải đầu tiên tại Bayern Munich, Lewandowski chỉ ghi 17 bàn tại Bundesliga. Tuy nhiên, mùa này chân sút người Ba Lan đã bùng nổ mạnh mẽ. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi được tới 22 bàn thắng sau 22 trận tại Bundesliga và Champions League. Ấn tượng với phong độ của cầu thủ người Ba Lan rất nhiều đội bóng đã muốn có cựu cầu thủ của Dortmund. Real Madrid là đội khát khao có được chân sút sinh năm 1988 nhất.
Lewandowski nhieu kha nang se gia nhap Real Madrid hinh anh
Lewandowski được Real Madrd quan tâm
Trong thời gian qua, báo chí Đức và Tây Ban Nha đều khẳng định thông tin Real Madrid mua Lewandowski là đúng sự thực. Mới đây, người đại diện Cezary Kucharski của Lewandowski vừa xuất hiện trên khoang VIP của sân Bernabeu để dự khán trận Real thắng Getafe 4-1. Tờ AS cho hay Kucharski sang Madrid để bàn về khả năngLewandowski chuyển tới Real.
Lewy và Luisito, ai đang là tiền đạo hay nhất thế giới?
Trong thời đại bóng đá chuộng những mẫu cầu thủ toàn năng như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, những mẫu tiền đạo cắm kinh điển như Raul Gonzalez hay Samuel...
Real Madrid muốn đưa Lewandowski rời Bayern Munich nhằm thay thế cho tiền đạo Karim Benzema. Từ khi tới Bernabeu vào năm 2009, chân sút người Pháp vẫn chơi khá ổn định nhưng vấn đề của cầu thủ này là anh thiếu sự bùng nổ. Bởi vậy, Los Blancos sẵn sàng bán chân sút người Pháp để lấy tiền chiêu mộ Lewandowski. Được biết, "Kền kền trắng" chấp nhận chi tới 50 triệu bảng nhằm thuyết phục “Hùm xám” nhả chân sút của mình.
Real Madrid mua Lewandowski o he 2016 hinh anh 2
Khả năng Lewandowski tới Real là hoàn toàn có thể
Mới đây, chủ tịch danh dự Franz Beckenbauer của Bayern Munich cho biết tiền đạo Robert Lewandowski có thể gia nhập Real Madrid trong tương lai gần: “Cậu ấy là mục tiêu lớn nhất của Bayern Munich. Tôi tin rằng Lewandowski sẽ suy nghĩ rất kỹ về tương lai của mình sau khi Pep ra đi. Khả năng cậu ấy bỏ “Hùm xám” tới Real là hoàn toàn có thể. Sức hút từ Bernabeu là rất khó cưỡng với mọi cầu thủ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có khả năng cao sẽ cập bến Los Blancos trong tương lai gần”. Mới đây, Lewandowski cũng lên tiếng về tin đồn được Real Madrid quan tâm. Anh khẳng định, bản thân không đoái hoài tới những gì xuất hiện trên các mặt báo.
Bất ngờ: Khả năng ghi bàn của Giroud chỉ kém Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Giroud chưa bao giờ được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới nhưng theo thống kê, hiệu suất ghi bàn của chân sút người Pháp...
Mặc dù thừa nhận Lewandowski có thể rời Bayern, nhưng trường hợp của Thomas Muller thì khác. Beckenbauer nói thêm: “Muller đang là tương lai của đội bóng. Cậu ấy vẫn còn tiềm năng phát triển rất lớn. BLĐ Bayern nhận ra điều đó và họ cần giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Tôi nghĩ rằng BLĐ đội bóng cần từ chối tất cả những lời đề nghị hỏi mua Muller”.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X