Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski: "Sane chắc chắn sẽ có ích cho Bayern"

Thứ Tư 13/05/2020 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewandowski khẳng định Sane là một cầu thủ có thể giúp đỡ Bayern tìm ra những giải pháp mới.
Sane đã được liên hệ với Bayern vào mùa giải năm ngoái. Anh được đội bóng xứ Bavaria nhắm đến vào mùa hè. Tuy nhiên, Sane đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận tranh Community Shield hồi tháng 8 và chấm dứt mọi hy vọng của Bayern.

Sau khi Sane bình phục chấn thương, những tin đồn liên hệ với Bayern một lần nữa được hâm nóng. Có tin đồn cho rằng cầu thủ người Đức đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Bayern.

Lewandowski Sane chắc chắn sẽ có ích cho Bayern hình ảnh

Lewandowski: "Sane sẽ giúp ích cho Bayern"


Sane sẽ không thể rời Man City với mức phí chuyển nhượng rẻ mạt vào mùa hè tới. Nhưng nếu Bayern vẫn chịu chi tiền, Lewandowski tin rằng đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng.

“Có rất nhiều tin đồn. Tôi chỉ có thể nói rằng Sane là một cầu thủ tuyệt vời với kỹ năng ấn tượng. Cậu ấy có thể kết thân với các đồng đội rất tốt. Không chỉ ở Premier League hay Champions League, chúng ta đã xem những gì cậu ấy làm được ở Schalke. Cậu ấy chắc chắn có thể giúp chúng ta tìm ra những giải pháp mới trong lối chơi của mình”.

Bayern đang dẫn đầu Bundesliga dù khởi đầu mùa giải chật vật dưới thời Niko Kovac. HLV Hansi Flick đã lên dẫn dắt vào giữa mùa và đưa mọi thứ ổn định trở lại. Ông mới được trao bản hợp đồng chính thức và Lewandowski rất vui mừng khi tiếp tục được làm việc cùng Flick.

“Đó là một tin tốt với chúng tôi. Trong vài tháng qua, chúng ta đều thấy mọi việc diễn ra suôn sẻ thế nào khi có ông ấy. Với Flick trên ghế chỉ đạo, mọi người đều đi đúng hướng, đoàn kết và giao tiếp với nhau. Chúng tôi rất tin tưởng ông ấy. Đó là điều quan trọng và tôi hạnh phúc vì điều đó. Hy vọng chúng tôi sẽ cùng nhau giành được nhiều danh hiệu”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X