Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski quyết rời Dortmund, Bayern và MU mở cờ trong bụng

Thứ Năm 06/06/2013 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo thuộc biên chế của Borussia Dortmund mới đây đã thể hiện khát khao muốn được tìm một thử thách mới cho sự nghiệp sau một thời gian úp mở với báo giới về tương lai của mình.

Thông nòng sau 4 trận tịt ngòi, Lewandowski đã sẵn sàng tiếp Bayern
Chân sút 24 tuổi này sẽ rời Signal Iduna Park trong vài tuần tới?

Lewandowski muốn rời đi, bất chấp việc Dortmund đã vào tới chung kết Champions League mùa vừa rồi. Số 9 của đội chủ sân Signal Iduna Park muốn tìm kiếm những thứ mới mẻ hơn ở một đội bóng khác, nơi mà anh có thể có thểm được những thử thách mới, những trải nghiệm mới và được làm việc cùng những con người mới. Theo Lewandowski, Borussia Dortmund nhiều khả năng sẽ cho phép anh rời đội bóng ngay hè này, với sự quan tâm rất lớn từ phía các đội bóng trong và ngoài nước Đức, trong đó có Bayern Munich là đội tỏ ra nghiêm túc với anh nhất.

Cho đến lúc này, Đương kim Á quân Champions League tỏ ra khá "rắn" với những lời đề nghị đến từ các đội bóng khác cho chân sút này, nhưng Lewandowski tin tưởng rằng anh sẽ rời BVB trước khi chiến dịch mùa bóng 2013-2014 của đội bóng áo vàng này bắt đầu. Với anh, lúc này đi tìm một đội bóng khác thay vì ở lại Signal Iduna Park là điều tiên quyết và nếu anh tìm được một đội bóng như mong muốn, đây sẽ là "giấc mơ" ngay trong hè này của Lewandowski.

"Tôi hi vọng rằng mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa và tôi có thể đến với đội bóng mơ ước của mình trong hè này. Điều đó sẽ làm hài lòng tất cả mọi người." - Tiền đạo 24 tuổi phát biểu với Sport Bild - "Dortmund là một đội bóng lớn, một CLB luôn có chỗ đứng vững chắc trong trái tim tôi. Tuy nhiên, tôi đang tìm kiếm những trải nghiệm mới cho sự nghiệp của mình trong tương lai."

Lewandowski có hợp đồng với Borussia Dortmund đến tận tháng Sáu năm 2014 nhưng anh quyết định không gia hạn thêm thời gian của bản hợp đồng này với đội bóng chủ quản. Vì thế, nếu Dortmund không muốn mất trắng Lewandowski hoặc chỉ thu về một số tiền bèo bọt, họ sẽ phải bán chân sút người Ba Lan này ngay trong hè này. Dựa vào cơ sở đó, nhiều nguồn tin cho biết nhiều khả năng Lewandowski sẽ rời khỏi Signal Iduna Park ngay hè này.

Vài tháng qua, Bayern Munich cùng Manchester United đã tỏ rõ khát khao muốn có được tiền đạo 24 tuổi. Bayern đang dẫn trước Man Utd 1 bước nhưng trên thị trường chuyển nhượng, mọi diễn biến bất ngờ đều có thể xảy ra. Bỏ ra hơn 20 triệu euro, một trong hai đội bóng trên sẽ có tiền đạo người Ba Lan trong đội hình.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X