Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski phủ nhận chuyện gia hạn với Bayern

Thứ Tư 26/10/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân người đại diện Maik Barthel của tiền đạo Robert Lewandowski khẳng định thân chủ của mình chưa gia hạn với Bayern Munich.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Robert Lewandowski luôn là lựa chọn hàng đầu của Bayern Munich ở vị trí trung phong. Ở mùa giải này, cầu thủ người Ba Lan cũng chơi rất tốt. Anh đã ghi 5 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 7 lần ra sân ở Bundesliga. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1988 giúp thầy trò Ancelotti độc chiếm ngôi đầu bảng Bundesliga. Xa hơn, những danh hiệu gần đây của “Hùm xám” cũng có công không nhỏ của cựu sao Dortmund.
Tien dao Robert Lewandowski phu nhan gia han hop dong voi Bayern hinh anh
Robert Lewandowski được đồn đoán gia hạn hợp đồng với Bayern
Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Ba Lan khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid và Man City đều sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Bayern bán Lewandowski. Lo ngại tiền đạo này có thể ra đi, đội bóng nước Đức đang lên kế hoạch “trói chân” anh bằng một bản hợp đồng mới. Đã có những nguồn tin cho rằng Lewandowski đã ký hợp đồng thêm 5 năm với Bayern với mức lương vào khoảng 15 triệu euro/mùa. Với bản hợp đồng mới, cựu sao Dortmund đã vượt qua Thomas Muller để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Bundesliga.
Đội trưởng Bayern khiến HLV Ancelotti buồn lòng
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Philipp Lahm khẳng định Bayern Munich chưa đủ đẳng cấp để vô địch Champions League.
Tuy nhiên, đích thân người đại diện Maik Barthel của tiền đạo Robert Lewandowski khẳng định thân chủ của mình chưa gia hạn với Bayern Munich: “Chẳng có một bản hợp đồng nào mới cả. Đó chỉ là thông tin được báo giới tạo ra. Chúng tôi chưa hề có cuộc đàm phán nào với ban lãnh đạo Bayern Munich. Thậm chí tôi còn không biết họ có ý định gia hạn hợp đồng với thân chủ của mình. Nhiệm vụ của Robert là tập trung vào chơi bóng, tôi nghĩ rằng những thông tin như thế này không ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy”.
Tien dao Robert Lewandowski phu nhan gia han hop dong voi Bayern hinh anh
Người đại diện khẳng định Lewandowski chưa gia hạn với Bayern
Tiền đạo Lewandowski cập bến Bayern Munich vào năm 2014, anh đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng nước Đức. Rõ ràng với việc hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2019, “Hùm xám” chưa cần thiết phải lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Bản thân cầu thủ người Ba Lan cũng nhiều lần bày tỏ tình yêu với đội bóng nước Đức, anh khẳng định sẽ không rời Bayern dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
 
T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X