Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski nói gì khi được hỏi đầu quân cho M.U

Thứ Bảy 11/03/2017 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lewandowski khẳng định anh không quan tâm những tin đồn liên quan đến việc chuyển đến M.U.

Ở mùa giải này, tiền đạo Lewandowski đang đạt phong độ cực cao. Chân sút người Ba Lan đã có 26 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở Bundesliga và Champions League. Cầu thủ sinh năm 1988 vẫn là ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của “Hùm xám”. Những đóng góp của cầu thủ 28 tuổi giúp Bayern dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga và giành vé vào tứ kết Champions League. Lewandowski là chân sút vô cùng toàn diện với khả năng dứt điểm vô cùng đa dạng.
Lewandowski noi gi khi duoc hoi dau quan cho MU hinh anh
M.U muốn có Lewandowski trong trường hợp mua hụt Griezmann
Trong thời gian gần đây, báo chí anh khẳng định M.U đang quan tâm đến tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid. Nhưng trong trường hợp không có cầu thủ này, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang chân sút của Bayern. Điều này khiến người đại diện của tiền đạo người Ba Lan, ông Maik Barthel, cảm thấy tự ái. Ông Maik Barthel đã chia sẻ với ESPN: “Như thế là họ không tôn trọng chúng tôi. Trong bóng đá chuyên nghiệp, không có bất kỳ cầu thủ hàng đầu thế giới nào muốn mình trở thành kế hoạch B”.
M.U vào cuộc vụ Alexis Sanchez
Theo tờ Daily Express, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal.
Và mới nhất, đích thân tiền đạo Lewandowski khẳng định anh không quan tâm những tin đồn liên quan đến việc chuyển đến M.U: “Có những tin đồn xuất hiện mỗi ngày, bạn sẽ không đủ sức để trả lời những câu hỏi liên quan đến những tin đồn đó. Tôi đang rất hạnh phúc ở Bayern Munich và không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, dù đó là M.U hay bất kỳ một đội bóng nào khác. Tôi còn hợp đồng với Bayern và tôi tôn trọng điều đó”.
Lewandowski noi gi khi duoc hoi dau quan cho MU hinh anh 2
Lewandowski không hào hứng với việc khoác áo M.U
Hiện tại, M.U đang quan tâm đến rất nhiều những tiền đạo hàng đầu châu Âu. Ngoài Griezmann và Lewandowski thì Quỷ đỏ còn muốn có Dybala (Juventus) và mới nhất là Alexis Sanchez của Arsenal. HLV Mourinho khẳng định ông được cấp 130 triệu bảng ở Hè 2017, vị chiến lược gia người Bồ muốn đưa về 3 ngôi sao chất lượng thay vì tập trung quá nhiều tiền đưa về một tiền đạo đẳng cấp.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X