Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski nhận thêm danh hiệu cao quý

Thứ Hai 11/01/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ nổi bật trong năm 2020, tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục nhận thêm một danh hiệu cao quý. Lần này anh được vinh danh ở quê nhà.

Lewandowski nhận giải thưởng danh giá tại quê nhà


Tiền đạo Robert Lewandowski vừa có một mùa giải bùng nổ, anh ghi tới 55 bàn sau 47 trận, góp công lớn giúp Bayern Munich giành cú ăn 3 (Bundesliga, Champions League và cúp QG Đức).
Tiền đạo Robert Lewandowski nhận thêm danh hiệu cao quý hình ảnh

Lewandowski nhận thêm danh hiệu


Và đúng như dự đoán, cầu thủ sinh năm 1988 đã giành giải thưởng The Best 2020 của FIFA. Robert Lewandowski đánh bại Ronaldo và Messi để có được danh hiệu trên. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh.

Với phong độ ấn tượng ở mùa giải trước, Lewandowski tiếp tục nhận thêm những danh hiệu cá nhân đầy danh giá. Mới nhất, ngôi sao của Bayern Munich đã được vinh danh tại quê nhà Ba Lan với giải thưởng Nhân vật thể thao của năm 2020.

Lewandowski đã vượt qua tay vợt nữ vô địch Roland Garros - Iga Swiatek cùng nhà vô địch giải trượt tuyết Four Hills - Kamil Stoch trong cuộc bỏ phiếu do tạp chí thể thao hàng đầu Ba Lan Przeglad Sportowy tổ chức.

Đây là lần thứ 2 Lewandowski được bình chọn là Nhân vật thể thao của năm tại Ba Lan, trước đó là vào năm 2015.

Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1988 này tiếp tục chơi ấn tượng, anh hứa hẹn sẽ gặt hái thêm những danh hiệu cùng Bayern Munich. Dù được nhiều đội bóng lớn quan tâm, nhưng cầu thủ người Ba Lan tuyên bố muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao trong màu áo "Hùm xám".
Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2020Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2020
Với phong độ cao cùng nhiều danh hiệu cùng Bayern Munich, thủ môn Manuel Neuer đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2020.
Dẫn trước 2-0, Bayern Munich vẫn thua đau khắc tinh GladbachDẫn trước 2-0, Bayern Munich vẫn thua đau khắc tinh Gladbach
Chơi áp đảo và vượt lên dẫn trước 2 bàn nhưng hàng phòng ngự quá tồi tệ với những hậu vệ đá như nghiệp dư đã khiến Bayern Munich thua ngược đầy tức tưởi trên...
Flick không yêu cầu Bayern mua sắm trong tháng 1Flick không yêu cầu Bayern mua sắm trong tháng 1
Hansi Flick đã loại trừ khả năng Bayern Munich thực hiện thương vụ lớn nào trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.
Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 2h30 ngày 9/1 (Bundesliga 2020/21)Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 2h30 ngày 9/1 (Bundesliga 2020/21)
Gladbach vs Bayern Munich lúc 2h30 ngày 9/1 (Vòng 15 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Hiệp 2 bùng nổ, Bayern thắng ngược hoành tráng trong trận đầu nămHiệp 2 bùng nổ, Bayern thắng ngược hoành tráng trong trận đầu năm
Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã bắt đầu năm mới bằng hiệp 1 thảm họa trước Mainz 05 nhưng kịp bừng tỉnh sau giờ nghỉ để có một chiến thắng tưng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X