Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski nhận... 4 kỷ lục Guinness cùng lúc

Thứ Ba 01/12/2015 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, chân sút đình đám Lewandowski nhận 4 kỷ lục Guinness cùng lúc với cú pentakill vào lưới của Wolfsburg ở vòng 6 Bundesliga 2015/2016.

Lewandowski nhan 4 ky luc Guinness cung luc hinh anh
Lewandowski nhận 4 kỷ lục Guinnesss cùng lúc

Mới đây tại Munich, Hiệp hội kỷ lục thế giới Guinness đã chính thức trao giải thưởng cho chân sút người Ba Lan sau màn trình diễn siêu đẳng ghi 5 bàn trong 9 phút ở Bundesliga. Theo đó Lewandowski nhận 4 kỷ lục Guinness với khả năng làm bàn siêu đẳng vào lưới của Wolfsburg tại vòng 6 Bundesliga cách đây không lâu. Kinh ngạc hơn khi đây là trận đấu mà tiền đạo này chỉ vào sân từ ghế dự bị ở đầu hiệp 2.

Cụ thể, Lewandowski nhận 4 kỷ lục Guinness cho các hạng mục cầu thủ ghi hat-trick nhanh nhất (3 phút 22 giây), cầu thủ ghi 4 bàn nhanh nhất (5 phút 42 giây), cầu thủ ghi 5 bàn nhanh nhất (8 phút 59 giây) và cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị ghi nhiều bàn nhất (5 bàn). Với siêu kỷ lục này thì có lẽ rất khó có tiền đạo này có thể phá được, nhất là trong thời đại bóng đá thực dụng như hiện nay.

Vấn đề của Bayern Munich: Robben hay Lewandowski
(Bongda24h.vn) - Từ khi tiền vệ Arjen Robben trở lại, phong độ của chân sút Robert Lewandowski giảm đi đáng kể. Giữa bộ đôi này đang xuất hiện mâu thuẫn rất...

Sau khi Lewandowski nhận 4 kỷ lục Guinness, tiền đạo người Ba Lan tỏ ra vô cùng hào hứng. Anh nói: “Trận đấu đó sẽ còn đọng mãi trong tâm trí tôi. Thú thực, tôi vẫn còn chưa hoàn hồn sau những gì đã xảy ra. Thậm chí gia đình và bạn bè còn tỏ ra phấn khích hơn tôi. Tuy nhiên, cần phải khẳng định tôi sẽ không có được ngày hôm nay nếu không có sự trợ giúp của đồng đội. Vì vậy, tất cả những vinh dự này thuộc về Bayern Munich”.

Lewandowski đang là một trong những tiền đạo săn bàn xuất sắc nhất hiện nay tại châu Âu. Hiện tại, anh đã ghi được tới 14 bàn sau 13 trận tại Bundesliga. 5 pha lập công sau 5 trận ở vòng bảng Champions League. Tiền đạo người Ba Lan cũng là chân sút số một tại vòng loại Euro 2016 vừa qua với 13 pha lập công, bỏ xa người đứng thứ hai tới 4 bàn thắng.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X