Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski gây sốc trong ngày Bayern Munich thảm bại

Thứ Hai 28/09/2020 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski lần đầu tiên phải ngồi dự bị trong một trận đấu ở Bundesliga sau hơn 2 năm, việc cầu thủ sinh năm 1988 không ra sân ngay từ đầu là một trong những lý do khiến "Hùm xám" thất bại 1-4.

Lewandowski ngồi dự bị ở Bundesliga sau hơn 2 năm


Tại vòng 2 Bundesliga, Bayern Munich làm khách trên sân của Hoffenheim. "Hùm xám" đang đạt phong độ cực cao, họ hủy diệt Schalke 8-0 ở vòng mở màn Bundesliga mùa giải 2020/21, sau đó đánh bại Sevilla 2-1 để giành Siêu cúp châu Âu.
Sau 2 năm tiền đạo Robert Lewandowski mới phải ngồi dự bị  hình ảnh

Lewandowski ngồi dự bị lần đầu tiên sau 2 năm


Với việc phải thi đấu liên tục, tiền đạo Robert Lewandowski chỉ có tên trong danh sách dự bị. Đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1988 phải ngồi dự bị trong một trận đấu ở Bundesliga sau hơn 2 năm. Trước đó, lần gần nhất anh dự bị ở Bundesliga là ở trận đấu với Augsburg trên sân nhà vào ngày 25 tháng 9 năm 2018.

HLV Hansi Flick đã quyết định dùng tiền đạo trẻ người Hà Lan Joshua Zirkzee thay trung phong người Hà Lan, anh chơi bên cạnh Leroy Sane, Thomas Muller và Serge Gnabry. Mặc dù tung ra sân đội hình với nhiều ngôi sao nhưng Bayern đã gây thất vọng khi để thua 1-4.

Lewandowski vào sân thay cho Zirkzee ở phút 57 nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Trước đó anh duy trì phong độ tuyệt vời với 55 bàn sau 47 trận ở mùa giải vừa rồi.

Nói về quyết định không sử dụng Lewandowski từ đầu, HLV Hansi Flick nói: "Cậu ấy mệt mỏi sau khi phải thi đấu quá nhiều, cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Nếu Bayern không bị dẫn trước và ở vào thế cần bàn thắng có lẽ Lewandowski sẽ không được tung vào sân".

"Đó là một trận đấu mà chúng tôi không còn là chính mình. Vừa trải qua 120 phút trước Sevilla khiến nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở những trận đấu tới".

Video Hoffenheim 4-1 Bayern Munich (Vòng 2 Bundesliga 2020/21)

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X